Sản Phụ Khoa

Thưa bác sĩ, gần đây con có đọc 1 vài bài báo về vấn đề Vô Sinh ở nữ, trong đó có đề cập đến việc trong đau bụng kinh nhiều thì tỉ lệ vô sinh càng cao. Con cảm thấy lo vì mỗi lần con đến ngày đó thì bụng dưới của con đau dư˜ dội, đến mức phải dùng đến thuốc giảm đau... con muốn hỏi từ độ tuổi nào thì có tjể phát hiện đc chứng vô sinh. Mong bác sĩ trả lời và cho con lời khuyên.

Nhật Hạ

(2016/01/07 05:16)

Chào bạn,
Đau bụng kinh bao gồm đau bụng kinh sinh lý và đau bụng kinh bệnh lý. Do vậy nếu đau bụng kinh do bệnh lý hoặc do khuyết tật cơ quan sinh dục thì cần được điều trị và khắc phục nếu không sẽ ảnh hưởng đến vấn đề sinh sản.
Đau bụng kinh cũng nên đi khám để xác định nguyên nhân bạn nhé. Nếu chỉ là đau bụng kinh sinh lý thì khi lập gia đình và sinh con sẽ được khắc phục còn đau bụng kình bệnh lý thì cần được điều trị.
Bên cạnh đó thay vì phải sử dụng thuốc tây y để điều trị đau bụng kinh bạn có thể sử dụng cao thuốc Phụ Lạc Cao là dạng thuốc đông y để điều trị đau bụng kinh. Cao thuốc Phụ Lạc Cao đã được nghiên cứu tại bệnh viện lớn chuyên khoa sản như BV Từ Dũ, Phụ Sản TW, ĐHY Hà Nội cho thấy thuốc hiệu quả trong điều trị đau bụng kinh sinh lý và đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung
Thân ái.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan