Cơ Xương Khớp

Chào bác sĩ! Con tôi được 11 tháng. Tự nhiên 2 hôm nay cháu quấy khóc về chiều tối và đêm. Tôi phát hiện cháu bị đau o đầu gối chân bên phải, về tối và đêm tôi ấn hay cầm vào chân cháu là cháu khóc ghê lắm, đêm ngủ cháu k nằm được, tôi phải bế ngồi. Sáng dậy cháu có đau nhưng không như tối và đêm. Đến trưa tôi có cầm và bóp mạnh xung quanh đầu goi cháu thì cháu mí nhăn mặt kêu hích hích. cháu vẫn ăn bình thường, nhưng cháu bò k bình thường như mọi ngày Mong hỏi BS trường hợp của cháu bị làm sao ạ

Đào Thị Lý

(2015/12/06 21:23)

Chào bạn,
Theo như bạn mô tả thì cháu bé đã biết bò, việc đau khớp, nhức chân có thể là do vận động nhiều hoặc có va chạm. Nếu bé bị đau do bé vận động nhiều hoặc do tiếp xúc, va chạm với các vật cứng thì không có vấn đề gì đáng lo ngại.\nTuy nhiên, đau khớp gối, nhức chân nếu xảy ra bất chợt và tái đi tái lại kèm theo: sốt cao kéo dài, xanh xao, bầm hay chảy máu răng, chảy máu mũi hoặc sưng đau khớp gối, không đi được... có thể là những dấu hiệu ban đầu của bệnh bạch cầu cấp ở trẻ em.
Tốt nhất bạn nên đưa bé đến bệnh viện nhi để khám, để các bác sĩ có những chẩn đoán chính xác và có hướng điều trị thích hợp nhé!
Chúc bé mau khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan