Tai Mũi Họng

Em bị đau nửa bên đầu, và buồn nôn. khoảng 1 tuần chưa hết. em có khám và chụp hình, bsi cho biết là thiếu máu và viêm xoang sau. Nhưng e uống thuốc có giảm đau rồi bị đau trở lại. Nhờ bsi giúp e nên khám khoa gì, bệnh viện nào ở cần thơ

Trần Nguyên

(2015/10/31 21:53)

Chào bạn,
Bệnh viêm xoang sàn sau là một trong những nguyên nhân dẫn đến đau đâu dai dẳng, điều trị viêm xoang cần kiên trì nên khi bệnh viêm xoang còn thì đau đầu vẫn chưa có thể hết hoàn toàn, việc dùng các thuốc giảm đau đầu chỉ có tác dụng giảm triệu chứng vài tiếng khi đang trong thời gian dùng thuốc.
Đối với bệnh viêm xoang ngoài dùng thuốc theo chỉ định bs, người bệnh cần tăng cường sức khỏe cơ thể tránh cho bệnh tái phát, hạn chế để cơ thể mắc các bệnh viêm đường hô hấp thông thường như viêm họng, cảm,... Nên rửa mũi mỗi ngày bằng nước muối ấm pha loãng giúp vệ sinh mũi sạch, kết hợp chạy bộ hít thở sâu mỗi ngày giúp làm thông thoáng xoang dần dần bệnh sẽ được cải thiện.
Đối với tình trạng thiếu máu, bạn cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lí.
Tuy nhiên triệu chứng đau đầu và buồn nôn có thể là dấu hiệu của rối loạn tiền đình, nếu có điều kiện thì bạn nên đi khám tại bệnh viện đa khoa Cần Thơ nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tai Mũi Họng
con em 6 tháng ho nhiều xin bác sỹ tư vấn giúp

nguyễn văn tới

(2015/03/19 02:55)