Sản Phụ Khoa

thưa bác sỹ,e năm nay 22t,4 tháng trước e có bị rong kinhvà có lên bệnh viện từ dũ khám và bác sỹ cho uống thuốc tránh thai macilon hộp màu hồng trong vòng 3 tháng liền,trong 3 tháng uống thuốc kinh e ra đều,nhưng ít hơn so với trước.Tháng này e mới hết thuốc và e có kinh đúng ngày,mới hết kinh được 1 tuần đến nay bụng dưới e lại đau âm ỉ,và lại có hiện tượng có kinh.e không biết vậy có bị sao không thưa bác sỹ tư vấn giúp e.

Nhị Phạm

(2015/10/22 17:30)

Chào bạn
Thuốc tránh thai mercilon hay nhiều loại tránh thai hàng ngày khác đều có thành phần là các hormon nội tiết nữ tổng hợp. Khi uống sẽ có tác dụng tránh thai và điều chỉnh chu kỳ kinh ổn định. Tuy nhiên, khi bạn dừng thuốc thì nhiều trường hợp tình trạng rối loạn nội tiết lại tiếp diễn và dây nên tình trạng rối loạn kinh nguyệt, có kèm theo đau bụng âm ỉ như bạn chia sẻ. Như vậy để điều trị tận gốc thì ngoài chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý, thì bạn nên dùng các sản phẩm phẩm thảo dược có tác dụng điều hòa kinh nguyệt một cách tự nhiên, chẳng hạn như Phụ Lạc Cao hoặc Nga Phụ Khang.
2 sản phẩm này đã được nhiều độc giả của chuyên mục chia sẻ là sử dụng có hiệu quả rất tốt, giảm đau bụng khi hành kinh, giúp ổn định chu kỳ kinh nguyệt mà không có tác dụng phụ trên các cơ quan khác trong cơ thể.
Để được tư vấn thêm về các chứng rối loạn kinh nguyệt hay các bệnh phụ khoa khác mà chị em hay gặp, bạn có thể truy cập website daubungkinh.vn hoặc uxotucung.com.vn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan