Sản Phụ Khoa

em và bạn gái có quan hệ, và em xuất tinh ngoài, sau quan hệ thì cho uống ngay miferitab 10mg. bạn gái đã hết kinh được một tuần. khi xuất tinh ra ngoài thì em có dùng nước để rửa chổ em xuất tinh lên, sau đó lại thấy có dịch trắng trắng ở âm đạo, cái đó có phải tinh dịch hay không ạ???? như vậy liệu có chuyện gì xãy ra không?

Minh Nhật

(2015/10/17 03:40)

Chào bạn.
Hai bạn quan hệ xuất tinh ngoài và uống thuốc tránh thai khẩn cấp ngay sau đó thì không có thai.
Sau khi sạch kinh 1 tuần có quan hệ xuất tinh ngoài thì vẫn có khả năng có thai, do trong quá trình quan hệ tinh trùng vẫn rỉ ra theo tinh dịch với một lượng ít, và trứng có thể rụng bất cứ thời điểm nào.
Sau khi quan hệ xong thì vùng kín của bạn gái ra chất nhầy mầu trắng là bình thường, đó có thể là dịch nhầy âm đạo để bôi trơn khi mà có kích thích tình dục, có thể những lần trước có nhưng bạn không để ý, dịch tiết này là dịch tiết ra từ cổ tử cung nên có thể lượng dịch ra ít hay nhiều còn tùy thuộc vào ngày trong chu kỳ kinh.
Để biết chính xác bạn gái có thai hay không thì bạn gái bạn có thể thử que sau 7 -10 ngày quan hệ tình dục, chậm kinh 3-4 ngày. Tốt nhất bạn nên sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn như dùng bao cao su, thuốc tránh thai…chứ không nên dùng biện pháp xuất tinh ngoài để tránh thai, vì việc xuất tinh ngoài khả năng bạn gái mang thai lên đến 50%.
Chúc bạn vui khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan