Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ vợ chồng e bị hiếm muộn ngày 25/8 e đi làm điều trị IUI và đến ngày 29/9 e đi SA bằng đầu dò ở phòng khám Ngọc Lan bác sĩ ở đó kêu là thai e chậm phát triển tính ra tới nay là 7 tuần nhung thai chậm phát triển kq la tử cung có túi thai ko có yolk sac và phôi thai kích thước la 3x5mm e ko bt là kq thai 7 tuần có chính xac ko nữa mà cuối cùng bác sĩ cũng ghi là thai cuả e đựơc 5 tùân vì theo e nghĩ khoảng chừng 4/5 tuần thôi vì ngày 25/8 e mới bom tt vây cho e hỏi thai của e có bị sao ko ah có phải là Ngùng phát triển ko vậy e lấy chồng 5 năm đây là đứa đầu nên e lo lắm từ lúc có kq đó ko ngày nào e được ngu ngon hết cả.

Lê thị ly

(2015/10/01 21:39)

Chào bạn,
Nếu tính theo ngày bạn bơm tinh trùng thì ngày 29/09 là thai đã được hơn 6 tuần
Yolk sac hay túi noãn hoàng: là cấu trúc đầu tiên có nguồn gốc phôi, nhìn thấy qua siêu âm từ tuần thứ năm trở đi, khi nhìn thấy được túi này là có thể phát triển phôi, kích thước tăng 3-5mm.
- Phôi thai và tim thai: nhìn thấy được khi tuổi thai 6 – 6,5 tuần, phôi và hoạt động tim có thể nhìn thấy từ kích thước 2mm trở lên, nếu phôi thai 5mm mà không có tim thai thì xem như thai ngưng phát triển.
Tốt nhất bạn nên tái khám sau 1 tuần để đánh giá lại cho chính xác bạn nhé bên cạnh đó làm thêm xét nghiệm định lượng Hcg
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan