Tai Mũi Họng

Bác sĩ ơi em bị ho nhẹ không bị khan đôi khi có đồm.Tuy bị ho nhẹ nhưng tình trạng của em đã kéo dài 2 tháng và vẫn chưa suy giảm gì.Mỗi khi em lên giọng cao hoặc thở mạnh ra ( mằng mũi) là em lại ho.Xin cám ơn ạ.

Nguyễn Công Thành

(2015/10/01 04:35)

Chào bạn,
Bạn bị ho kéo dài như vậy chứng tỏ là tổn thương vẫn còn chưa được phục hồi hoàn toàn, với tình trạng này nếu kéo dài bệnh sẽ tiến triển sang giai đoạn mạn lúc đo việc dùng thuốc để điều trị sẽ gặp nhiều khó khăn và gây phiên toái cho bạn.
Bạn cần quyết tâm điều trị ngay bây giờ bằng biện pháp đơn giản sau:
- Không tằng hắng giọng, giảm ngứa hay kích thích cổ bằng cách làm ẩm và làm sạch vùng họng bằng nước lọc bạn nên uống nước thường xuyên, chia thành nhiều ngụm nhỏ, súc họng thường xuyên bằng nước muối pha loãng.
- Bảo vệ họng của mình bằng cách tăng cường yếu tố bảo vệ: Như thực phẩm đồ uống có tính thanh nhiệt, giải độc như giá đỗ, diếp cá, nghệ, củ cải,.. giữ ấm họng như không tiếp xúc môi trường khói bụi, nhiệt độ quá lạnh.
Để phục hồi tổn thương và ngăn chặn tái phát bạn nên dùng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh giúp thanh nhiệt, giải độc, kháng khuẩn tiêu viêm từ thảo dược an toàn và đem lại hiệu quả lâu dài.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan