Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ! em là nam năm nay 20 tuổi. hồi nhỏ em có thủ dâm nhiều trong thời gian dài hiện nay đã bỏ được. nhưng em nghĩ là em bị xuất tinh sớm vì khi quan hệ em ra rất nhanh. bây giờ em phải làm gì ăn uống như thế nào để khỏi bệnh thưa bác sĩ!

Trần Văn Nam

(2015/09/30 20:28)

Chào bạn!
Nguyên nhân chủ yếu của xuất tinh sớm là do tâm lý căng thẳng, vội vàng trong khi quan hệ, thói quen hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia, sức khỏe không được tốt, mệt mỏi hay hậu quả của việc ngày trước hay thủ dâm, quan hệ tình dục quá nhiều… Ngoài ra, nó cũng liên quan đến vấn đề tuổi tác nữa và một số bệnh lý có thể gây ra.
Trường hợp của bạn, do bạn mới 20 tuổi nên thường hay có tâm lý vội vàng, ham muốn tình dục tăng cao, không làm chủ được mình nên có thể dẫn đến xuất tinh sớm
Tôi nghĩ trường hợp của bạn vẫn chưa có gì nghiêm trọng cả, bạn nên cố gắng kiềm chế và kiểm soát ham muốn tình dục của mình, tránh tình trạng vội vàng, hấp tấp khi lâu ngày mới quan hệ. Ngoài ra, bạn cũng nên tăng cường sức khỏe thông qua ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và luyện tập thể dục thể thao thường xuyên nhé.
Thân ái

Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan