Sản Phụ Khoa

Chào BS Vợ em năm nay 25t tụi em kết hôn được 3 năm. Trong chuyện vợ chồng thì em hoan toàn chủ động còn vợ em thì ngược laị.vì cô ấy có cảm giác sơ và không thích kéo dài. Vậy là vợ em có phải bị bệnh lãnh cảm không hay có vấn đề khac nửa vế qhtd ?mong BS giúp dùm em với?!

Vo lam vy

(2015/09/27 06:33)

Chào em,
Trước tiên, em nên dành thời gian để dưa vợ tới bệnh viện và khám về tình trạng sức khỏe của mình. Nếu như vợ em có những vấn đề về vùng kín như viêm nhiễm, nâm hay bị bất cứ một tổn thương nào khác thì chuyện em gặp phải khi quan hệ với chồng cũng từ lí do đó mà ra. Vì thế, cần phải xác định xem mình có mắc gì liên quan đến phụ khoa hay không.
Sau khi đã xác định được tình hình, nếu đúng là vợ em có vấn đề về sức khỏe thì hai vợ chồng nên tuân thủ quy trình điều trị của bác sĩ. Khi nào điều trị dứt điểm, khỏi hẳn mới tiến hành quan hệ tiếp. Vì sự gần gũi, tiếp xúc khi vẫn mang bệnh sẽ càng làm cho tình trạng bệnh nặng hơn và tâm lí cảm thấy sợ hãi hơn.
Em có màn dạo đầu với vợ không? em cần trao đổi với vợ cùng tìm ra những vị trí kích thích vợ cũng đạt hưng phấn trong quan hệ giống mình vậy. Như vậy thì mới khắc phục được vấn đề em ạ.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan