Bệnh Khác

Thưa Bác sỹ! Tôi hay bị lạnh tay chân bị ói đi tiêu chảy làm mệt lả người dẫn đến tim đập nhanh huyết áp tăng 170. Tê khắp người và tay chân co quắp lại rất mệt. Bác sỹ chuẩn đoán bị hạ canxi huyết và viêm dạ dày mà sao điều trị hoài không khỏi. Xin Bác sỹ tư vấn giúp. Cảm ơn Bác sỹ

H.Loan

(2015/08/11 21:50)

Chào bạn!
Bạn nên thông báo cho bác sỹ điều trị tình trạng bệnh của bạn để bác sỹ có thể thay đổi hướng điều trị hoặc làm thêm các xét nghiệm giúp cho việc chẩn đoán và điều trị được chính xác hơn.
Hạ canxi huyết do nhiều nguyên nhân gây nên như: Thiểu năng cận giáp, thiếu vitamin D, Bệnh lý ống thận, suy thận, thiếu hụt Magnesi, viêm tụy cấp, hạ protein máu, do thuốc, tăng cường tạo xương trong khi cung cấp không đủ, Tăng tiêt cancitonin, .. Cần phải tìm đúng nguyên nhân mới có hướng điều trị đúng và đem lại hiệu quả cao. Và do bạn bị viêm dạ dày nên có thể làm giảm hấp thu một số chất khi uống hoặc ăn. Bạn nên bổ sung thêm Ca bằng đường uống, các loại thức ăn có chứa nhiều canxi, ... Và quan trọng là bạn nên đến gặp bác sỹ điều trị để thông báo tình trạng chuyển biến của bệnh sau khi đã sử dụng thuốc để bác sỹ có hướng điều trị phù hợp.
Chúc sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan