Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ , cháu 16t . Cháu bị ngứa âm đạo ,trễ kinh , dịch khí hư màu đục như sữa , không có mùi khó chịu , có phải cháu bị viêm âm đạo không ạ ? Cháu còn bị đầy hơi , cảm giác đi ngoài không hết phân và hay buồn tiểu , tiểu dắt , cháu bị gì vậy ạ ? cháu đã có qhtd . Mong bác sĩ trả lời , cháu lo lắm .

Nguyễn Ngọc Trâm Anh

(2015/06/14 08:49)

Chào em,
Những triệu chứng như của em rất có thể là em bị nhiễm nấm âm đạo, tình trạng bệnh sẽ càng nặng lên khi gần đến chu kỳ kinh nguyệt. Đó là những triệu chứng ra khí hư dạng bã đậu, cảm giác ngứa và nóng rát vùng kín, đi tiểu có thể buốt, đau sau khi quan hệ. Em nên đi khám phụ khoa sớm để bác sĩ làm xét nghiệm soi tươi dịch âm đạo và điều trị cẩn thận hơn cho em.
Em cũng chú ý vệ sinh vùng kín đúng cách, vệ sinh dưới dòng nước trôi bằng nước sạch, rửa từ trước ra sau, cẩn trọng hơn trong những ngày có kinh nguyệt hay khi có quan hệ tình dục, chỉ dùng dung dịch vệ sinh khi có chỉ định của bác sĩ phụ khoa, mặc quần lót rộng thoáng, thấm hút mồ hôi. Tuyệt đối không ngâm rửa bộ phận sinh dục, hay xịt rửa mạnh, hay cho tay vào sâu bên trong âm đạo khi vệ sinh. Kiêng quan hệ khi đang điều trị viêm, cần điều trị cho cả bạn trai nếu như em bị nhiễm nấm để tránh tái nhiễm.
Em đi khám nhé!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan