Bệnh Khác

chào bác sỹ! chồng em năm nay 29 tuổi vì đặc thù công việc nên chồng em đi lại nhiều và có phần vất vả, dạo này em thấy anh mỗi khi ngủ dậy thường xuyên than mệt và muốn ngủ nướng, chân tay mỏi. ăn uống hằng ngày em đã chú ý bổ sung dinh dưỡng nhưng không có gì thay đổi, em muốn cho anh dùng thêm thuốc bổ, em băn khoăn không biết cho anh dùng loại nào...mong bác sỹ tư vấn cho em nên dùng thuốc bổ nào cho người làm việc nặng. em cảm ơn bác sỹ

dương thị hoa

(2015/06/12 16:29)

Chào bạn,
Chồng bạn mệt mỏi có thể có 2 vấn đề:
Nguyên nhân thứ nhất là do tính chất công việc vất vả nhưng nếu ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ thì sẽ không bị mệt. Đây là cách tốt nhất để phục hồi sức khỏe việc bổ sung thuốc chỉ áp dụng cho người đau yếu hoặc già ít có khả năng hấp thụ. Bạn cùng chồng lên kế hoạch làm thế nào để xây dựng một lối sống khoa học hơn cần bằng công việc và thời gian thư giãn, bổ sung cân đối các các chất và vi tamin từ trái cây và rau củ quả.
Vấn đề thứ 2 nếu đã cải thiện về cuộc sống mà vẫn mệt mỏi, đây là dấu hiệu đã có bệnh trong người nhưng chưa có biểu hiện rõ, cần phải đi khám kiểm tra và phát hiện sớm để điều trị kịp thời.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan