Thần Kinh

Chào bác sĩ, em có chuyện cần được tư vấn. Cũng kéo dài gần hai tuần rồi, em rất hay mất ngủ. Ban đầu chỉ đến một hai giờ sáng, nhưng sau đó phải đến bốn, năm giờ em mới ngủ được. Năm nay em 17 tuổi ạ . trước đây em rât ít xảy ra tình trạng này, em thường ngủ sớm không quen thức khuya. Nhưng bây giờ lại rất khó ngủ. Tâm trạng em dạo này rất khác, em hay cau có, bực bội, chẳng vui vẻ, dần ít cười , có cảm giác chẳng muốn nói chuyện với ai. Em đã thử sử dụng thuốc ngủ nhưng lại không có tác dụng. Da mặt nổi mụn nhiều. Bác sĩ có thể cho em lời khuyên không ạ? Em phải làm gì? Cám ơn bác sĩ rất nhiều.

Nguyễn Hoàng Anh

(2015/06/03 06:59)

Chào bạn,
Mất ngủ thì gây ra những triệu chứng như mệt mỏi, thiếu tập trung, hoang mang, nhức đầu, hay cau có, bực bội.... Để cải thiện mất ngủ bạn cần ăn uống đủ dinh dưỡng, tránh cafe, thuốc lá, tránh căng thẳng, nên tập thể dục ngày hàng ngày tập những môn nhẹ nhàng như Yoga,... Nếu tình trạng không tốt hơn và xuất hiện các triệu chứng không kiểm soát được thì bạn cần đến khoa thần kinh của bệnh viện để thăm khám và điều trị kịp thời.
Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng thêm sản phẩm Kim thần khang với thành phần chính là Hợp hoan bì giúp giải trừ lo âu, căng thẳng mệt mỏi, giúp tập trung hơn và dễ đi vào giấc ngủ hơn. Đây là sản phẩm thảo dược nên uống từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Thần Kinh
xin chào bac xi toi bị benh than kinh

Lê Thị lành lặn

(2015/12/11 04:24)