Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ! Em và bạn trai có quan hệ tình dục không an toàn vào ngày thứ 5,14/5,2015 sao đó khoảng 30-45phút sau em đã uống 1 viên tránh thai khẩn cấp Mife.. 10mg, sau khi uống xong em có xuất hiện hiện tượng đau bụng dưới và đau 2 đầu ngực khi chạm vào. Tình đến nay đã 5 ngày mà em chưa thấy xuất hiện kinh nguyệt. Vậy bác sĩ cho em hỏi là em có thể bị dính thai không ạ? Mong bác sĩ trả lời sớm giúp em, hiện em rất lo ạ :(!.

Nguyên

(2015/05/20 02:18)

Chào bạn,
Bạn không nói rõ chu kỳ kinh của bạn vào ngày nào và có đều không? bạn quan hệ 2 lần thì cả 2 lần bạn đều dùng thuốc ngừa thai hay chỉ dùng thuốc 1 lần? => Thông tin bạn cung cấp ít nên chúng tôi không tư vấn cụ thể cho bạn được.
Tuy nhiên triệu chứng đau bụng dưới, tức ngực rất có thể đó là tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp mà bạn uống trước đó. Chính vì vậy bạn nên theo dõi chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo của mình, nếu có dấu hiệu chậm kinh khoảng 5- 7 ngày thì bạn nên dùng que thử thai để kiểm tra. Nếu sốt ruột quá bạn có thể đến bệnh viện làm xét nghiệm máu để kiểm tra nồng độ beta HCG trong máu tại thời điểm này để có kết quả chính xác bạn nhé.
Chúc bạn may mắn và nhiều sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
sau ki nao hut thai nhung bien chung gi thuong gap cach dieu tri

mai phuong thuy

(2014/08/24 02:34)