Sản Phụ Khoa

trước khi mang thai tôi có dùng vitamin E UI400 của Mỹ, hiện nay tôi đang mang thai, xin hỏi tôi có tiếp tục uống vitamin E được không, bởi vì tôi nghe nói vitamin E làm giảm khả năng sẩy thai

Hoàng Thị Thu Thủy

(2015/05/07 17:15)

Chào bạn,
Các chuyên gia lâm sàng thuộc Trung tâm y tế trường Đại học Rotterdam (Newzealand) đã khẳng định rằng, chỉ cần một lượng nhỏ chất phụ gia của vitamin E trong quá trình mang thai cũng làm cho nguy cơ dị tật và các bệnh về tim của trẻ sơ sinh cao gấp 9 lần so với bình thường.
Vitamin E có trong rất nhiều các loại thực phẩm khác nhau như: đào, lê, dầu ô liu. Chúng rất tốt cho sức khỏe của con người. Các bác sỹ khuyến cáo rằng, sẽ rất an toàn cho các bà bầu khi hấp thụ vitamin E từ các loại thực phẩm và hoa quả nguyên chất có kết hợp với chế độ ăn uống điều độ, đủ dinh dưỡng.
Vitamin E sẽ không có tác dụng phụ nếu sử dụng ở liều thông thường. Nhưng khi lạm dụng vitamin E, dùng liều quá cao có thể gây buồn nôn, dạ dày bị kích thích hoặc tiêu chảy, chóng mặt, nứt lưỡi hoặc viêm thanh quản. Những triệu chứng này sẽ nhanh chóng mất đi sau khi ngừng thuốc.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan