Thần Kinh

kính chào bác sĩ. em 35t, em đau nhứt từ lưng xuống mông, và tê nhứt ở hai chân, khi đi ngủ chân trái bị dựt lên đầu không ngủ đượcvà thức tới sáng, và em đi chụp hình MIR bác sĩ kết luận: - thoái hoá mất nước đĩa đệm tầng L5,S1 - tổn thương thân sóng L1 nghĩa HEMANGIOMA - thoái vị đĩa đệm tầng L5/S1 ra sau trung tâm 5MM, kèm rách bao sơ, chèn ép mặt trước bao màng cứng, không chèn ép rể thần kinh. - bác sĩ cho kê đơn thuốc uống 1/ AGIPAROFEN 2/ MEPHENESIN 500MG 3/ VITAMIN B1-B6- B12 4/ VACOQMEZ - nhưng không thuyên giảm và gây không ngủ được - em muốn lên ở bệnh viện TP.HCM khoa ngoại thần kinh có được không - mong bác sĩ tấn vấn dùm em - phương thức cách điều trị ra sau.

trần đức an

(2015/04/07 21:21)

Chào bạn,
Bạn đang gặp tình trạng thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm. Những bệnh lý này gây tình trạng đau buốt thắt lưng và lan xuống hông và chân. Đây là những bệnh lý không thể điều trị được khỏi hoàn toàn, các biện pháp điều trị hiện nay giúp giảm nhẹ các triệu chứng cùng với chế độ luyện tập và phục hồi chức năng như kéo giãn cột sống....
Các thuốc bác sĩ kê cho bạn là thuốc giảm đau, giãn cơ, bổ thần kinh và thuốc giảm tiết acid dịch vị để dự phòng tác dụng phụ của thuốc giảm đau agiparopen. Tuy nhiên có thể trường hợp của bạn sử dụng một thời gian mà không thấy giảm thì cần khám lại và nên đi phục hồi chức năng, kéo giãn cột sống để giảm bớt đau.
Ngoài ra để hỗ trợ, giúp giảm đau, bảo vệ cột sống bạn nên tránh mang vác nặng làm việc nhẹ nhàng, tránh ngồi sai tư thế và sử dụng thêm sản phẩm Cốt thoái vương với thành phần chính là Dầu Vẹm xanh kết hợp nhiều thành phần thiên nhiên khác, an toàn, không gây tác dụng phụ đây là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên bạn nên sử dụng từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan