Thần Kinh

chào bác sĩ.khoảng 2tháng gần đây,e bị chứng đau đầu kinh niên,đã đi làm xét nghiệm máu và khám chẩn doán là viêm họng và đã uống thuốc 1 tuần nhưng bệnh đau đầu vẫn không thuyên giảm và e rất hay quên,đôi khi e vừa làm việc đó xong nhưng quên ngay tức khắc.và tinh thần e luôn trong trạng thái bồn chồn,lo âu,tự ty mặc cảm về bản thân.xin bác sĩ cho biết có phải e bị bệnh trầm cảm ko hay e mắc bệnh gì khác?

nga

(2014/12/18 22:36)

Chào bạn,
Bạn có bệnh lý viêm họng, có kèm theo sổ mũi không? Đặc biệt trong thời tiết nhiều thay đổi, cơ thể có sức đề kháng kém đễ gây viêm họng tai đi tái lại nhiều lần, việc hắt hơi, sổ mũi nhiều gây nặng đầu, đau mỏi cơ thể.... Do đó bạn nên điều trị viêm họng triệt để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.
Còn khi mệt mỏi đau ốm thì mọi người thường hay lo âu thì đây là vấn đề tâm lý bình thường. Tuy nhiên việc lo âu quá mức dẫn đến tình trạng bệnh lý rối loạn thần kinh. Bạn nên đi khám cụ thể để có biện pháp can thiệp phù hợp. Đồng thời giữ tình thần thoải mái, ăn uống điều độ và thường xuyên tập thể dục thì mới đây lui được bệnh tật.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan