Thần Kinh

Bac sy cho e hoi ..me e bi huyet ap cao len den 200 di nhap vien va bi benh vien da chuan doan me e bi nhoi mau nao ..da bi te liet 1ben nguoi nhung wa dieu tri me e da di lai dc nhung van con yeu mat bi mo ...gio e co the cho me e vua uong thuong cua bs va them thuoc bo mat .cung thuoc huyet ap dc kg ..co anh huong gi kg thua bs

vũ thị oanh

(2014/12/18 22:27)

Chào bạn,
Như vậy mẹ bạn mắc chứng huyết áp cao nhưng không được điều trị và kiểm soát ổn định dẫn đến biến chứng đáng tiếc là tai biến mạch máu não thể nhồi máu não. Sau Tai biến thường để lại di chứng nặng nền như nhìn mờ, liệt nửa người, rối loạn thần kinh, rối loạn ngôn ngữ... Và thời gian phục hồi di chứng thường mất nhiều thời gian những người có cải thiện tốt cần một vài tháng, có người lâu hơn đên vài năm hoặc nhìn mờ do biến chứng tăng huyết áp gây tổn thương mạch máu, gây xuất tiết, thoát dịch trên võng mạc, gây thiếu máu võng mạch có thể gây suy giảm thị giác không phục hồi. .
Do đó bạn cần đưa mẹ quay lại tái khám xem nhìn mờ có phải là biến chứng của tăng huyết áp hay không đê có hướng điều trị phù hợp, kịp thởi. Việc sử dụng thuốc giúp cải thiện di chứng, thuốc điều trị tăng huyết áp là bắt buộc, đồng thời mẹ bạn nên dự phòng hình thành cục máu đông gây nguy có tai biến lần 2 thì hậu quả sẽ nặng nề hơn. có thể sử dụng một số sản phẩm như Nattospes có chưa thành phần Nattokinase được chiết xuất từ đậu tương nên men, an toàn khi sử dụng lau dài, ngoài ra Nattospes giúp ổn định huyết áp và tăng cường tuần hoàn giúp phục hồi di chứng.
Chúc mẹ bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan