Tai Mũi Họng

em năm nay 22 tuổi, chuyện bắt đầu khi e khám sk đi xuất khẩu thì e cảm thấy khó chịu và khô cồ họng. e đã xray đầu và nội soi tai mũi họng. e khám bvien quận 5 bsix nói e bị viêm đa xoang, polype xoang hàm và amidan viêm họng hạt. nhưng e đã uống thuốc gần 2 tháng ờ nhiều nơi như bvien quận 5, bsi tư, bvien tai mũi họng quốc tế saigon nhưng vẫn chưa khỏi. dạo gần đây e qua bên hongkomg khí hậu lạnh. e hay chảy mũi. khi hì thì có lấm tấm máu. triệu chứng e là nóng rát. đau nhức khi nuốt, hôi miệng, vướng khi nuốt nhưng ăn thì ko đau. khó chịu nhất là phần dưới trái khế ngay giữa . em bị z có phải ung thư ko. nó hành e uể oải hay tê tay chân. e xoa tiền xử viêm bàng quang, rối loạn tiêu hóa. e phải lám s bsi

thành

(2014/12/15 18:39)

Chào bạn,
Tôi rất thông cảm cho bệnh tình của bạn, với bệnh của bạn cũng đã khá lâu nên có thể đã trở thành mạn tính rồi, do đó việc điều trị phải lâ dài và kiên trì, với các bệnh này cần kết hợp nhiều phương pháp đông tây y ngoài ra cần phải có chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt phù hợp, cần giữ ấm cơ thể và tái khám theo định kỳ để bác sĩ theo dõi bệnh cho bạn.
Bạn mới điều trị 2 tháng không thấy bệnh thuyên giảm mà không quay lại tái khám để bác sĩ đổi thuốc cho bạn. Hiện nay bạn đi qua xứ người kí hậu lạnh càng làm cho bệnh tình bạn nặng thêm.
Do đó bạn nên quay lại bệnh viện và tiếp tục điều trị theo liệu trình, ngoài ra bạn nên dùng thêm viên uống Tiêu Khiết Thanh để giúp hỗ trợ chữa bệnh.
Chúc bạn sớm cải thiện bệnh!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan