Thần Kinh

Bác sĩ ơi cho em hỏi Lúc trước khi bị nhức đầu thì em có bị ho và sỗ mũi nhưng tại em lười uống thuốc nên tình trạng kéo dài hình như đến 1 tháng. Sau đó em thấy sợ nên em lại uống thuốc nên đã đỡ. Nhưng 1 thời gian sau em lại có tình trạng như nhức đầu ( chỉ có 1 bên đầu kế mắt trái ) sau đó em lại thấy ê ẫm và chỉ muốn ngủ . Em nghĩ rằng là do em học hành quá nhiều ( em học nhiều vì đã tới HK1 ) và qua cỡ 1 tuần tình trạng em vẫn cứ như vậy và cho đến giờ mỗi lần em cúi đầu xuống ( ví dụ như nhìn xuống đất ) lại thấy trên trán có 1 cái gì đó nặng nặng và em ngẫng đầu lên thì hơi ê ê 1 chút rồi lại hết. Và đau sống mũi chính giữa chân mày, mỗi khi em rữa mặt vuốt sống mũi thì lại đau sống mũi chính giữa chân mày. Và hằng ngày khi em học và nhìn nhiều thì mắt trái em có triệu chứng là nhức mắt trái và chảy nước mắt. Em thì chỉ có 13t thôi em không biết có sao không nữa. Em không dám nói mẹ vì sợ mẹ lo ạ .!! Em hỏi bác sĩ bệnh em có nghiêm trọng không ạ và cho em biết bệnh gì. Em xin chân thành cám ơn bác .. !!

Xin dấu tên

(2014/12/14 00:53)

Chào cháu,
Hiện tại sức khỏe của cháu có một số vấn đề: Thứ nhất là tình trạng hay ho sở mũi nhiều, đau rút vùng trán cháu nên đi kiểm tra viêm xoang đặc biệt khi thời tiết chuyển mùa. Thứ 2 cháu nhức mắt, chảy nước mắt nhiều, nặng chán cháu cần đi kiêm tra rối loạn thị giác xem có cận, loạn thị không, hay đang đeo kính có nên số không.
Vấn đề hiện tại cháu cần nói chuyện với bố mẹ để được bố mẹ cho đi khám sức khỏe, khi được điều trị tốt, cháu có sưc khỏe tốt thì mới học tập tốt được.
Chúc cháu sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan