Cơ Xương Khớp

Tôi Nguyễn thị Nga, 53 tuổi, hiện ở tại đà nẵng. Xin hỏi: Tôi nghỉ hưu được 3 năm, từ khi nghỉ hưu cho đến nay, bản thân tôi hay bị ốm đau Bác sỹ bệnh viện cho chụp phim và kết luận: Bị thoái hoá đốt sống cổ nhẹ; đo điện não thì bình thường, Hiện tôi bị ê ẩm đầu bên phải và gáy phải, trong đầu lúc nào cũng có âm thanh như tiếng ve kêu, nhất là về đêm tôi thường nghe rất rỏ, đầu óc khi quay qua quay lại thường choáng váng…… Tình trang hiện nay thường mất ngủ và có ngày tôi ngủ được vài tiếng đồng hồ, trong giấc ngủ hay mộng mị, không ngon giấc….; Với các bệnh tình trên nhờ bác sỹ chỉ dẫn giúp nên như thế nào để chữa khỏi bệnh. Xin nhờ bác sỹ tư vấn giúp, cảm ơn./.

nguyễn thi nga

(2014/12/06 19:33)

Chào bác,
Theo như mô tả của bác thì bác đã gặp những vấn đề sau:
Thoái hóa đốt sống cổ nhẹ, có tiếng ve kêu trong tai, mất ngủ và khi ngủ hay mộng mị không được ngọn giấc.
Trường hợp thoái hóa đốt sống cổ thường có các triệu chứng đau cứng cổ, nếu có chèn ép dây thần kinh sẽ gây đau lan ra sau tai, xuống bả vai và cánh tay, đau có thể lan lên thái dương...Tình trạng đau này rất khó chịu do đó nó cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng mất ngủ, ngủ không ngon giấc.Với bệnh này khi có đau nhiều nên uống vài ngày thuốc chống viêm giảm đau của tây y, sau khi cơn đau được đẩy lùi thì nên chuyển sang điều trị duy trì, vì bệnh này hiện nay chưa có thuốc chữa khỏi hoàn toàn do đó bác cần chuẩn bị tâm lý sống chung với bệnh có thể là suốt đời, tuy nhiên vẫn có rất nhiều phương pháp điều trị để cải thiện tình trạng đau nhức, cải thiện vận động và ngăn chặn không cho bệnh tiến triển nặng hơn. Do đó bác nên dùng kết hợp thêm vật lý trị liệu tại các bệnh viện y học cổ truyền hoặc bệnh viện có chuyên khoa cơ xương khớp đồng thời uống kết hợp thêm Cốt Thoái Vương đây là sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài.
Trường hợp có tiếng ve kêu trong tai thì bác nên tới bệnh viện tai mũi họng để khám tìm ra nguyên nhân chính xác nhất, khi đó bác sĩ chuyên khoa sẽ có phương pháp điều trị cho bác. Trong thời gian này bác nên dùng thêm viên uống Kim Thính để cải thiện tình trạng ù tai và tiếng kêu trong tai, thực tế cho thấy nhiều bệnh nhân bị ù tai sử dụng Kim Thính đã cải thiện được sức nghe cũng như tình trạng ù tai, tiếng kêu trong tai.
Khi bác đã cải thiện được bệnh thoái hóa đốt sống cổ và tiếng kêu trog tai thì bác sẽ ngủ ngon hơn. Tuy nhiên mất ngủ, ngủ ít cũng thường gặp ở người cao tuổi, do đó bác nên sống vui vẻ lạc quan, giữ tinh thần thoải mái có thể kết hợp thêm Kim Thần Khang để giúp ngủ ngon hơn, giúp dễ đi vào giấc ngủ và tăng cường sức khỏe thần kinh cho bác.
Ngòa ra bác nên chú ý chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất và siêng tập thể dục mỗi ngày để tăng cường sức khỏe.
Chúc bác sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan