Sản Phụ Khoa

kính chào bác sĩ cháu 24t. kinh nguyệt của cháu rất thất thường, có tháng trễ 2 tuần, có tháng thì đúng chu kỳ , có tháng thì lại đến sớm 1 ngày, và vừa rồi cháu bị ngày 17/8 nhưng đến 15/10 mới có kinh lại, có nghĩa là cháu bị trễ 2 tháng, bình thường thì cháu bị 4-5 ngày là sạch nhưng đợt này vào ngày thứ 4 thì ra ít gần như là hết nhưng tối đó chồng cháu có " đụng chạm" bên ngoài (vú) và cháu ra nhiều chất nhờn mặc dù còn bị ít, sau đó cháu thấy đau âm ỉ ở bụng dưới, và tối đó cháu lại ra máu, và sáng này khi đi vệ sinh thì nó chảy ra máu đỏ rất đậm, gần như là màu nâu, máu chảy như nước không vón cục nhưng sau đó máu cứ ra giống như khi bánh bị ngâm nước thì nó tan ra những lợn cợn, và đến hôm nay là ngày thứ 5 nhưng sao cháu còn hơi hơi đau âm ỉ bụng dưới và kinh vẫn còn ra. không biết cháu đang bị gì, mong bác sĩ tư vấn, và cháu định khi sạch kinh sẽ đi khám vấn đề kinh nguyệt không đều và canh trứng để nhanh có con,kinh nguyệt như cháu có canh trứng được không bác sĩ cháu xin cảm ơn!

vân

(2014/10/20 19:10)

Chào em,
Trước tiên, cần nói với em rằng tình trạng ra máu khi quan hệ của em là do máu sót lại từ kì kinh nguyệt nhưng việc quan hệ ra máu và đau bung lại có thể là một hiện tượng vô cùng nguy hiểm và không thể coi thường. Đặc biệt là khi tình trạng ấy tiếp diễn nhiều như vậy. Nó là dấu hiệu của một tình trạng y khoa nghiêm trọng và em cần đi khám sớm nhất có thể.
Những nguyên nhân có thể gây ra tình trạng chảy máu âm đạo khi quan hệ là viêm nhiễm âm đạo, động tác quan hệ không phù hợp gây tổn thương, tình dục thô bạo, viêm cơ quan sinh sản như cổ tử cung và tử cung… Nếu 1-2 ngày tới mà tình trạng không giảm thì em nên đi khám để được kiểm tra và điều trị.
Việc em muốn canh trứng thì em nên đi cùng chồng đến bệnh viện khám sức khỏe sinh sản tùy thuộc vào sức khỏe sinh sản của vợ chồng em mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp giúp vợ chồng em nhanh có em bé phù hợp em nhé.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan