Sản Phụ Khoa

Thưc bás sĩ, một tháng trước con có quan hệ với bạn trai nhưng chỉ tiếp xúc ngoài, sau đó 10 ngày con có dùng que thử và 1 vạch, hơn 1 tuần sau con vẫn có kinh, rồi con có dủng que thử lần 2 vẫn 1 vạch...vậy là con không có thai đúng không bác sĩ?

gfh

(2014/10/12 16:01)

Chào em,
Tất nhiên, khả năng mang thai của em là không thể xảy ra vì em vẫn có kinh nguyệt bình thường sau khi các em quan hệ. Em phải có hiện tượng mất kinh thì mới là điều đáng lo ngại. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường thì khả năng mang thai là không xảy ra.
Chúng tôi cũng xin lưu ý với em quan hệ tiếp xúc bên ngoài và quan hệ vào bên trong là khoảng cách rất gần vì vậy em phải biết bảo vệ mình. Nếu em không dừng được trong việc quan hệ em có thể sử dụng các biện pháp an toàn phòng tránh việc mang thai ngoài ý muốn như: Uống thuốc ngừa thai hàng ngày, mang bao cao su...
Hơn nữa, quan hệ tình dục không bảo vệ như vậy còn nguy hiểm ở chỗ có thể lây các bệnh qua đường tình dục mà chính các em cũng không hay biết. Nếu cứ quan hệ không an toàn, lo sợ có thai và sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp nhiều thì em sẽ lại phải đối diện với nguy cơ vô sinh. Do đó, hãy quan hệ tình dục một cách thông minh bằng cách sử dụng bao cao su.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan