Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ.Tôi rất lo sợ,xin bác sĩ vui lòng giải thích giùm tôi.Năm nay tôi 54 tuổi,đã hết kinh được một năm.Gần đây có một lần tôi ra huyết trắng nhưng rất ít rồi tự hết,mấy ngày gần đây tôi bị lại đau nhức vùng bụng dưới, tôi có đi khám, kết quả siêu âm cho biết tử cung: ngã trước; ĐKTS: 60mm; nội mạc lòng tử cung: 12mm; mật độ: không đều; thành sau trong cơ có khối echo dày giới hạn rõ đường kính 22 X 13mm, không biến dạng lòng tử cung; hai hố chậu bình thường. Kết luận: nội mạc tử cung dày, nhân xơ tử cung. Xin bác sĩ vui lòng giải đáp những thắc mắc của tôi. Chân thành cảm ơn bác sĩ.

Trần Thị Thùy Trang

(2014/09/19 00:47)

Chào chị,
U xơ tử cung là một bệnh phụ khoa rất thường gặp ở lứa tuổi sinh sản và khối u thường không tăng kích thước và ít hóa ác tính khi đã mãn kinh. Chỉ định phẫu thuật của u xơ tử cung là u quá to (bằng hoặc lớn hơn tử cung của người có thai 12 tuần), u xơ gây biến chứng như: rong kinh rong huyết điều trị nội khoa không khỏi, u to gây chèn ép các cơ quan lân cận như bàng quang gây tiểu khó, trực tràng gây táo bón, niệu quản gây ứ nước thận.
Trường hợp của chị với kích thước khối u nhỏ như vậy chị nên theo dõi và sử dụng thêm Nga phụ khang. Nga phụ khang là sản phẩm từ thiên nhiên đã được tiến hành nghiên cứu trên lâm sàng tại bệnh viện Phụ Sản Trung Ương có tác dụng thu nhỏ kích thước khối u.
Và nên tái khám để được theo dõi sự phát triển khối u. Bác sĩ trực tiếp thăm khám cho chị sẽ có chỉ định phù hợp với tình trạng sức khỏe của chị
Chúc chị sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan