Sản Phụ Khoa

Chào Bác sĩ. năm nay em 22 tuổi, đã có chồng, bị thai lưu 9 tuần sau đó thì bác sĨ bệnh viện 198 có làm thủ thuật bỏ thai lưu (14/6) sau đấy em có đi kiểm tra lại 2 lần và thấy kết quả siêu âm phần phụ bình thường ( tử cung âm vang đồng nhất, không có dịch...), đến 14/7, 14/8 em vẫn có kinh nguyệt bình thường nhưng số ngày ít hơn trước khi thai lưu ( trước thường 5 ngày sau 3 ngày). đến 15/9 em lại không thấy có kinh mà trước đó em có các dấu hiệu đau bụng dưới lâm dâm em có đi khám vào ngày 12/9 bác sĩ cho em siêu âm và xét nghiệm nước tiểu (HCG), kết quả siêu âm mọi thứ bình thường không thấy hình ảnh túi ối và nội mạc tử cung 8.3mm, kết quả HCG âm tính. trước đó em thử que thử thai trước đó 5 que thì 3 que lên 2 vạch, còn 2 que 1 vạch. vậy trường hợp của em co đáng lo không ạ, em sợ bị dính tử cung. cảm ơn bác sĩ

Hoàng Thị Hiền

(2014/09/15 15:41)

Chào bạn,
Trong các cách để biết mình có thai sớm không thì xét nghiệm HCG là cho kết quả chính xác hơn hết. Bạn đã đi làm xét nghiệm HCG kết quả âm tính chứng tỏ bạn chưa có thai. Nếu có thụ thai thì dù túi thai chưa vào tử cung thì vẫn cho kết quả dương tính.
Trường hợp của bạn có biểu hiện đau lâm râm ở vùng bụng kèm theo kết quả que thử có khác nhau, kinh nguyệt đột nhiên không đều đây là vấn đề cần lo lắng. Để chuẩn bị cho lần mang thai tới được thành công bạn nên đi kiểm tra lại chức năng buồng trứng tử cung để yên tâm bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Em muon bs uong thuoc ngua thai muon sinh em be dc k co bi sau k

nguyen bich ngoc

(2015/10/24 18:01)