Cơ Xương Khớp

Chào bác sĩ, tôi năm nay 39 tuổi. Hơn một năm trước, tôi thấy từ trên chân trở xuống thường có những chỗ đau giống như bị kim chích hay con kiến cắn. Khoảng 6 tháng trở lại đây chân bên trái của tôi bị đau ở gối , lúc co lại thì bình thường nhưng khi tôi giãn chân ra thì nó bị đau. Khi tôi đứng thẳng lên thì chân trái không được thẳng , khi tôi cố giãn ra thì rất đau và không thẳng được . Vậy bác sĩ cho tôi biết tôi bị bệnh gì và cách điều trị .

Trương Thị Ánh Tuyết

(2014/08/30 18:57)

Chào bạn,
Với triệu chứng bạn mô tả thì rất có thể bạn bị thoái hóa khớp gối, tuy nhiên tốt nhất bạn nên đến bệnh viện vào khoa cơ xương khớp để khám tìm ra nguyên nhân chính xác khi đó các bác si chuyên khoa sẽ có phương pháp điều trị cho bạn. Tuy nhiên hiện nay vẫn chưa có thuốc điều trị khỏi hoàn toàn mà chỉ có thể điều trị triệu chứng giúp giảm đau, ngăn chặn thoái hóa, cải thiện vận động cho khớp. Việc uống thuốc tây gây nhiều tác dụng phụ, do đó chỉ nên dùng trong thời gian ngắn khi cơn đau được đẩy lùi thì bạn nên chuyển sang điều trị duy trì, việc sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên là một lựa chọn thích hợp nhất cho bạn, đi đầu cho dòng sản phẩm này là Cốt Thoái Vương, giúp giảm đau, ngăn chặn thoái hóa và tăng cường vận động cho khớp, sản phẩm đã được chứng minh nghiên cứu trên lâm sàng rất an toàn và không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.
Ngoài ra bạn nên có chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý và tăng cường vận động, tập thể dục mỗi ngày bằng các bài tập phù hợp để giúp cải thiện bệnh.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan