Sản Phụ Khoa

chào bác sĩ ạ.cháu năm nay 19 tuổi. cháu thấy kinh nguyệt nhưng chưa sạch hẳn vẫn còn ra 1 ít.hôm nay cháu và bạn trai có quan hệ bên ngoài quần lót.cháu thấy quần lót của bạn trai cá ẩm ướt.k biết đấy co phải là suất tinh không ạ.cháu chưa quan hệ lần nào vậy cháu có khả năng mang thai không thưa bác sĩ. còn 1 điều nữa cháu muốn hỏi là.khi bạn trai cháu cham tay vào vùng kín của cháu liệu cháu có bị rách màng trinh không ạ.Và màng trinh nằm ở dưới hay trên. cháu đang rất lo lắng.mong nhận được lời tư vấn của bác sĩ.cháu xin chân thành cảm ơn

nguyễn thị thu

(2014/07/12 03:44)

Chào bạn,
Về mặt y học, ở các thiếu nữ chưa chồng, màng trinh thực chất là một màng mỏng ở cửa âm đạo, giống như một cửa ngõ giúp hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn, virus gây bệnh. Khi lần đầu "quan hệ", chị em có thể cảm thấy đau, chảy ít máu tuy nhiên điều này không đúng trong mọi trường hợp. Màng trinh phụ nữ là 1 màng mỏng nằm phía trong âm đạo, cách âm đạo từ 2-3 cm, có màu hồng nhạt. Người ta thường nói màng trinh rất mỏng và dễ bị tổn thương (rách màng trinh, khi quan hệ lần đầu hay va chạm), tùy theo cấu tạo của màng trinh mà có thể bị rách dễ hay khó. Thậm chí có những màng trinh rất dày, gây khó khăn trong lần quan hệ đầu, cũng có trường hợp phải lần thứ 2, 3 màng trinh mới bị rách. Trong lần đầu tiên quan hệ, màng trinh thường bị rách ra, và chảy 1 chút máu.
Trường hợp của bạn chúng tôi không chắc chắn được bạn đã bị rách màng trinh hay chưa tuy nhiên nếu dùng tay cho vào vùng kín thì khả năng rách màng trinh cũng khá cao.
Bạn nên tìm hiểu thêm về cấu tạo cơ quan sinh dục, sức khỏe sinh sản để không có những điều đang tiếc xảy ra

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Cho e hoi tai sao vo chong e da de tu nhien hon 6thang ma van chua co thai vay

chau thanh thanh

(2015/09/23 22:06)