Sản Phụ Khoa

bs cho e hổi ra kinh trể 1 tuần có sao ko ạ

Hồ Hoàng Điệp

(2014/06/30 20:58)

Chào bạn!
Hiện tại chúng tôi không rõ bạn đang lo lắng vấn đề gì tuy nhiên ở đây bạn cũng chưa cho tôi biết bạn năm nay bao nhiêu tuổi, kinh nguyệt bình thường của bạn có đều không? chu kỳ bao nhiều ngày nên chưa thể tư vấn chính xác giúp bạn được.
Nếu bạn bị chậm kinh 1 tuần mà bạn không quan hệ, có thể kinh nguyệt của bạn không đều hoặc do mệt mỏi, lao động quá sức gây nên. Ngoài ra, có một số nguyên nhân khác ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt: Uống thuốc kháng sinh, chế độ ăn uống thay đổi, môi trường sống, chuyển nhà, luyện tập thể dục thể thao, stress…Nói chung, sự thay đổi nào đó trong cuộc sống cũng sẽ dẫn đến tình trạng chu kỳ kinh nguyệt thay đổi nhanh hoặc chậm hơn bình thường.
Chu kỳ kinh nguyệt của bạn chậm 1 tuần rất có thể do những nguyên nhân trên gây ra, nên không đáng lo ngại, chỉ cần cân bằng lại các hoạt động làm việc và sinh hoạt thì kinh nguyệt sẽ ổn định lại như trước.
Tuy nhiên, tôi cũng khuyến cáo bạn, nếu bạn có quan hệ thì nguy cơ bạn gái bạn có thai cũng rất cao bạn có thể mua que thử thai hoặc bạn nên đến khám bác sỹ để xác định, tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra.
Chúc bạn có sức khỏe thật tốt!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan