Tai Mũi Họng

Chào bác sĩ, 5 tháng trước ngày nào tôi khạc đờm cũng có máu, cả mũi cũng có. Nằm ngủ thì nghiêng bên trái thì ngạt mũi trái và ngược lại, nhưng 1 tháng nay tôi không thấy nữa. Dạo này 2 thái dương tôi căng và đau, mắt mờ như có lớp màng che. Mấy hôm nay tôi ăn thấy họng tê cứng khó nuốt, nhai thức ăn tê cả 2 bên mang tai. đằng sau gáy, bụng trên hay căng tức. Tôi lo lắng không biết có phải tôi bị ung thư vòm họng không? Tôi đã đi chụp Xquang phổi, nội soi họng, dạ dày, siêu âm họng, khám tai mũi họng đều không có gì. Vậy tôi bị bệnh gì và phải khám những đâu? Trân trọng cảm ơn BS!

nguyễn văn sơn

(2014/04/02 13:14)

Chào bạn,
Không biết bạn đã đi khám ở đâu, cơ sở có uy tín không, có chuyên về tai mũi họng không? các triệu chứng gần đây xuất hiện nhưng đã được mấy ngày rồi, hay chỉ là thoáng qua thôi?
Với triệu chứng ngạt mũi, kèm theo đau đầu, mờ mắt, ù tai kéo dài là do viêm mũi quá phát ngăn, viêm xoang trán làm ngăn chặn đường lưu thông khí đến tai, viêm nhiễm và phù nề đã lây sang mắt. Tuy nhiên triệu chứng này cũng có thể là do bị tụt huyết áp hoặc đường huyết Vì vậy bạn nên đến bv uy tín, cần làm thêm một số xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân điều trị kịp thời.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tai Mũi Họng
em co hach o quai ham khong biet co phai vi em moc rang ham khong?

nguyen thi quyen

(2014/10/12 06:11)