Sản Phụ Khoa

chào bác sĩ,em nam nay 26 tuổi mới kết hôn được 8 thàng nhưng chưa có em bé,chu kỳ KN của em ko được đều cho lắm,từ ngày cưới sau đó em có tháng không thấy có KN, đến tháng này em lại không thấy KN mặc dù đã qúa được chục ngày,trưa hôm qua em có mua que về thử nhưng chỉ lên 1 vạch nhưng lại có hiện tượng đau ngực từ trước đó chục ngày , bác sĩ có thể giải thích giúp em trường hợp này được không ạ ? vì em chưa đến kỳ nghỷ phếp nên em chưa có thời gian để đi khán , em rất lo cho sức khẻo sinh sản của minh ... Xin cảm ơn bác sĩ !

Phạm Thị TRang

(2014/03/11 22:53)

Chào bạn,
\nViệc bạn trễ kinh nhưng bạn đã mua que thử và lên 1 vạch chứng tỏ bạn chưa có thai. Dấu hiệu bạn bị đau ngực có thể chỉ là biểu hiện của tiền kinh nguyệt thôi. Tuy nhiên do kinh nguyệt bạn không đều đó sẽ là một trong những nguyên nhân làm giảm đi khả năng mang thai của bạn.
Trường hợp của bạn nên đi khám để xác định chính xác nguyên nhân gây rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, bác sĩ trực tiếp thăm khám cho bạn sẽ tư vấn và tìm hướng điều trị thích hợp với mong muốn của bạn.
Chúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan