Thần Kinh

chào bác sĩ,cháu năm nay 21 tuổi đang là sinh viên, hơn một năm nay cháu mắc chứng hay lo âu quá mức.bất kể chuyện gì lớn hay nhỏ cháu cũng lo lắng nhiều..đầu cứ suy nghĩ lặp đi lặp lại có những chuyện cháu biết là vô lý nhưng cũng không kiềm chế được, rồi lẩm bẩm một mình..đầu cứ nghĩ quẩn quanh về việc ấy mà không kiền chế nổi..vì vậy mà đầu óc cháu luôn trong tình trạng căng thẳng,mệt mỏi,mụ mẫm..trí nhớ giảm sút do vậy việc học hành của cháu không thể tập chung dc..cứ ngồi học là những dòng suy nghĩ cứ xen vào khiến cháu không thể chịu nổi..học hành ngày càng giảm sút,,người thì gầy đi nhiều..lại còn hiện tượng buồn nôn nữa..cách đây nửa năm cháu có đi khám ở bệnh viện tâm thần tỉnh các bác sĩ ở đó bảo cháu bị rối loạn lo âu và cháu có mua thuốc uống được 3thang nhưng vẫn không khỏi..do tốn tiền thuốc của bố mẹ nên cháu quyết định tự rèn luyện và kiền chế suy nghĩ của mình nên hơn một năm trở lại đây lúc nào cháu cũng sống trong căng thẳng,mệt mỏi!!mấy tuần nay cháu thấy bệnh càng nặng thêm..suy nghĩ lo âu càng gay gắt thêm..cháu thấy rất sợ hãi..chẳng biết làm thế nào nữa mong bác sĩ tư vấn ạ!điều trị thế nào ạ chứ mua thuốc uống hàng tháng thì quả thật rất là tốn tiền vì gia đình cháu cũng khó khăn và nên đi điều trị ở bệnh viện nào là tốt nhất ạ!cháu xin cảm ơn ạ

cuong

(2014/03/10 06:53)

Chào bạn.
Các triệu chứng mà bạn kể rất nhiều, tuy nhiên nhìn chung lại có thể tóm tắt là bạn bị tình trạng lo lắng, bất an về mọi sự việc, trong ý học gọi điện là hiện tượng rối loạn lo âu. Để cải thiện tình trạng này, bạn cần làm 2 việc. Thứ nhất, là tự bản thân bạn phải vận động bằng cách điều chỉnh lối suy nghĩ, nhìn nhận mọi việc theo hướng tích cực, tránh căng thẳng mệt mỏi, cân đối thời gian học tập và thời gian nghỉ ngơi hợp lý, ăn uống đủ chất. Thứ hai, tình trạng của bạn cũng đáng lo ngại, vì vậy, bạn nên tới khám tại các cơ sở chuyên khoa tâm thần để được sự hỗ trợ của các bác sỹ. Bạn ở Bắc Ninh có thể xuống Hà nội, tới bệnh viện Bạch Mai, Trung tâm sức khỏe tâm thần, hoặc khoa thần kinh các bệnh viện lớn để được khám và chữa trị.
Đồng thời, song song với lộ trình điều trị mà bác sỹ đưa ra, bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm Kim thần khang, một sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược giúp hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh, giảm lo âu, an thần. Bạn có thể sử dụng sản phẩm lâu dài mà không lo tác dụng phụ, dùng liên tục 1 đợt ít nhất 3 tháng.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan