Da Liễu

Xin chào bác sĩ ! Con 23 tuổi , đang là nhân viên bán hàng, cách đây vài tuần , dưới gót chân phải của con có cảm giác thốn thốn giống như có gai dằm đâm nên con mua kim về lễ , nhưng sau khi lễ thì bị làm độc , bị nứt có mủ hay chảy dịch, chỗ con lễ có phần da bị chết rất hôi, nên con lấy kiềm cắt móng cắt đi phần da đó, nhưng con thấy vẫn ko hết mà càng ngày vết thương lở loét vì con hay đứng bán hàng, thường xuyên đi lại nên vết thương ko khỏi được, cách đây vài ngày con thấy vết thương kéo da non hơi ngứa, nhưng hôm nay lại bị nứt sang chỗ khác . Con có ăn thịt bò với nếp ko biết có bị kiên khi kéo da non ko Bác sĩ, rất mong sự tư vấn của Bác sĩ ạ vì con đang rất lo lắng ! Xin cảm ơn Bác sĩ ạ!

Nguyễn Xuân Thùy

(2014/02/19 03:34)

Chào bạn!
Bạn mô tả thật khó có thể chẩn đoán được chính xác bệnh gì, hơn nữa lại nhiều tiếng địa phương nên chương trình không hiểu hết được nghĩa.
Có thể là bạn bị mắt cá chân, hoặc á sừng.
Nếu bị mắt cá chân thì bạn cần ngâm chân hàng ngày vào nước muối ấm, sau đó đắp tỏi để qua đêm, mắt cá sẽ rụng đi. Nếu bị á sừng thì bạn cần phải dưỡng ẩm gót chân thường xuyên và bôi các loại kem trị vẩy.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan