Sản Phụ Khoa

bác sĩ ơi cho cháu hỏi!rnNăm nay cháu 25 tuổi cháu do cháu không hiểu biết gì nên cháu đã đã thủ dâm khoản 8,9 năm nay. hiện tại cháu đang gặp rắc rối trong quan hệ TD với vợ. 1 tuần cháu chịỉquan hệ 2,3 lần. có những lần gần gũi với vợ mà cậu nhỏ của cháu không cương cứng được. chúng cháu đã chuyển thời điểm QH sang buổi sáng khi thức dậy vì khi đấy cháu cảm thấy khỏe. Cháu xin bác sĩ cho cháu lời khuyên ạ. cháu cảm ơn bác sĩ.( bác sĩ có thể gửi lời tư vấn cho cháu vào địa chỉ email của cháu được không ạ. cháu cảm ơn

đoàn hoàng kim

(2014/01/16 17:06)

Chào bạn,
Theo như mô tả của bạn thì bạn đã mắc triệu chứng rối loạn cương dương. Đây là hiện tượng dương vật không thể cương cứng hay cương cứng không như mong muốn, cương cứng không đủ lâu để hoàn thành quá trình giao hợp.
Thủ dâm là một cách tự thoả mãn nhu cầu tình dục của từng cá nhân. Thủ dâm nếu nghiện và thực hiện nhiều lần dễ làm suy sụp sức khoẻ và tinh thần. Do cơ thể phải tiêu tốn nhiều năng lượng để tạo tinh dịch, lạm dụng thủ dâm dẫn đến loãng tinh dịch, số lượng tinh trùng giảm làm cho khả năng thụ thai bị giảm khi muốn có con.
thực ra thì thủ dâm không phải là nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương nhưng thủ dâm quá nhiều sẽ dẫn tới nhiều vấn đề về tâm lý, từ đó gây ra tình trạng rối loạn cương dương. Trường hợp cũng bạn cũng vậy. Vì thế, tốt nhất bạn nên hạn chế việc thủ dâm. Nếu được thì nên bỏ hẳn. Bên cạnh đó nên duy trì một chế độ dinh dưỡng bổ sung nhiều thực phẩm bổ dương. Có chế độ sinh hoạt lành mạnh, tích cực, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, tập thể dục điều độ, hạn chế rượu bia và các chất kích thích…Quan hệ với gái mại dâm là điều nên tránh vì nguy cơ mắc các bệnh xã hội là rất cao.
Thân ái,

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan