Bệnh Khác

Chào bác sĩ, em năm nay 21 tuổi, dạo này em thường có triệu chứng chóng mặt, khó thở, lạnh chân tay, thường xuyên bị chóng mặt, nhất là lúc ngủ trưa dậy, bị sổ mũi và có ho. 2 tuần bị vậy nên em đã đi khám bác sĩ, được chuẩn đoán bị cảm, rối loạn tiền đình và viêm phế quản. Bác sĩ dặn ăn no rồi uống, nhưng sau khi uống em có cảm giác đầy hơi,chóng mặt và muốn ói, ói xong thì thấy khoe hơn. Triệu chứng này đã kéo dài được 4 ngày, vậy xin bác sĩ tư vấn dùm em bị bệnh gì và làm cách nào để hết bệnh. Tiền sử của em bị tụt huyết áp và rối loạn tiêu hóa

Trương Tuyền

(2014/01/14 22:13)

Chào bạn!
\nNhững triệu chứng chóng mặt, buồn nôn, nôn, bụng đầy hơi, ho... đều là do các bệnh mà bạn đang mắc phải (rối loạn tiêu hóa, tụt huyết áp, rối loạn tiền đình, viêm phế quản...) gây ra.
\nVà thông thường khi người ta buồn nôn cảm giác rất khó chịu, khi nôn ra cảm thấy trong người dễ chịu hơn thì cũng là vấn đề bình thường.
\nVấn đề quan trọng là bạn đã đi khám bác sĩ, đã được kê đơn thì bạn nên tuân thủ các thuốc trong đơn điều trị của bác sĩ, các triệu chứng buồn nôn cũng có thể là một tác dụng phụ của thuốc.
\nNgoài ra bạn nên ăn uống sinh hoạt hợp lý, bồi dưỡng để cơ thể khỏe mạnh hơn.
\nChúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan