Sản Phụ Khoa

kính chào bác sĩrncháu 24t, đã lập gđ, cháu xin trình bày như sau : mỗi khi 2 vc cháu có quan hệ ( đã uống thuốc ngừa thai) thì khi chồng cháu xuất tinh thì đều chảy ra ngoài ÂĐ của cháu nên mỗi khi QH xong là phải chùi sau đó rửa sạch. ngay cả khi ở những tư thế mà cháu nghĩ tinh dịch "khó lọt ra ngoài" như tư thế doggy hoặc khi cháu có kê gối ở dưới hông....thế mà nó vẫn chảy cả ra ngoài hoặc là chảy chậm, cháu xin hỏi bs 2 vấn đề là : rn1. việc tinh dịch chảy hết ra ngoài như vậy có bình thường hay không và nếu như vậy hoài thì cháu có khả năng mang thai không vì tinh dịch nó đã ra hết rồi( cháu nghĩ là vậy), cháu chỉ sợ xác xuất mang thai của cháu sẽ thấp.rn2. tuy còn trẻ nhưng cháu tiết ra rất ít chất nhờn mỗi khi gần chồng,nhất là những khi vừa sạch kinh làm có đôi khi cháu hơi rát, bs có thể tư vấn cách để tăng dịch nhờn ÂĐ hay thực phẩm gì có thể cái thiện tình trạng này không ạ và tình trạng này có cách chữa hoàn toàn được k....rncháu xin chân thành cảm ơn và kính chúc bs sức khoẻ.

vân

(2014/01/06 15:45)

Chào bạn,
Khi quan hệ, sau khi xuất tinh, chị 1 số rất ít tinh trùng đi vào được tới bên trong để làm nhiệm vụ thu thai, còn lại sẽ được tống ra ngoài theo đường âm đạo, vì vậy sau khi quan hệ thì bạn sẽ thấy tinh dịch bị chảy ra ngoài đó là điều tất yếu.
Để tăng khả năng thu thai thì sau khi quan hệ, ngoài việc kê gối cao, chồng bạn cần giữ nguyên tư thế một lúc giúp tinh trùng giữ lâu hơn.
Về việc bạn thắc mắc tại sao chất nhờn của bạn thường ít sau khi sạch kinh, vì lúc này hocmon đang ở mức thấp nhất nên cũng ảnh hưởng đến ham muốn tình dục, cũng như tiết chất nhờn. Nếu bạn để ý thì chất nhờn sẽ tiết ra nhiều nhất vào giữa chu kì kinh nguyệt. Để tăng chất nhờn bạn có thể dùng các thực phẩm bổ sung Hocmon đảm bảo sinh lí nữ tốt hơn như mầm đậu nành, bồi bổ cơ thể để có một sức khỏe tốt, bạn có thê dùng sp spacap. Một vấn đề nữa là tâm lí, quan hệ liên quan trực tiếp đến tinh thần, cảm xúc của bạn, nên quan hệ khi tinh thần bạn thoải mái nhất thì sẽ hiệu quả cao nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan