Thần Kinh

_Thưa bác sĩ,cháu hay bị chóng mặt nhất là khi ngồi lâu đứng dậy thì bị chóng mặt hay làm việc nặng cũng vậy.không biết có phải là do cháu thức khuya không ạ?rn_Cháu hay bị đau bụng ở bên trái và vùng giữa bụng mỗi lần sau khi ăn quá nhiều.Cháu không biết đó là bệnh gì ạ?rn_Cháu muốn hỏi bị bỏng do tỏi có để lại sẹo không ạ?Nếu có thì làm sao để trị ạ?Cháu muốn biết bị bỏng do tỏi thì bap lâu mới hết ạ?

Bảo Ngọc

(2014/01/04 17:24)

Chào bạn
\nHiện tượng chóng mặt khi ngồi lâu hay khi làm việc nặng là hiện tượng hết sức bình thường và gặp ở phần lớn mọi người. Mức độ ở mỗi người khác nhau phụ thuộc và thể trạng của mỗi người nên bạn không cần phải lo lắng.Nếu bạn thường xuyên bị chóng mặt, cơ thể hay mệt mỏi mà bạn lại có thói quen thức khuya thì tôi khuyên bạn không nên thức khuya, thức khuya không tốt cho sức khỏe.
\nCòn việc bạn hỏi bị đau bụng sau khi ăn no thì cũng có thể có nhiều nguyên nhân gây ra, tuy nhiên, bạn chỉ nói có vậy, không biết bạn có triệu chứng gì khác không? như tiêu chảy, sốt, bạn có triệu chứng gì khác không như: căng thẳng, mệt mỏi, dễ kích động. Nếu tình trạng này kéo dài, bạn nên đi khám để chẩn đoán nguyên nhân và điều trị.
\nCòn vết bỏng bạn hỏi thì tùy từng mức độ bỏng mà thời gian phục hồi khác nhau. Có thể kéo dài vài tuần thậm chí là vài tháng.
\nChúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan