Cơ Xương Khớp

Chào bác sĩ. Toi năm nay 43t. Tôi bị bệnh gút được khoảng 3-4 năm trở lại đây. tôi cũng đã tìm hiểu nhiều bài thuốc nhưng chưa có phương pháp nào có hiệu quả cao. gần đây thời tiết thay đổi cơn đau hành hạ cùng với căn bệnh thần kinh tọa bị chèn dây thần kinh ở đốt xương sống lưng khiến hai chân xưng tấy ở quanh các ổ khớp và khó có thể co chân lại. tôi có đi khám và được bác sĩ tiêm vào chỗ bị chèn đau ở lưng nhưng chỉ đỡ ở lưng còn phía dưới chân giường như tôi không lê bước nổi. mong bác sĩ giúp đỡ. cảm ơn bác sĩ.

Lê Đình Vận

(2013/11/30 00:31)

Chào anh,
\nVới trường hợp của anh vừa bị gút vừa bị thoát vị đĩa đệm chèn ép rễ thần kinh, gây nhiều biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe, do đó việc điều trị sớm là việc làm cần thiết. Anh đã dùng nhiều phương pháp để trị bệnh gút mà không đỡ, anh nên coi lại chế độ ăn uống của mình đã phù hợp chưa, anh có thường xuyên uống rượu bia không? Thường xuyên đi tái khám để kiểm tra chỉ số acid uric, hiện tại trên thị trường có psarn phẩm Hoàng Thống Phong có tác dụng làm giảm acid uric rất hiệu quả, giúp giảm đau, ngăn chặn tái phát, lại rất an toàn không gây tác dụng phụ, hiện sản phẩm đã được nghiên cứu và chứng minh công dụng của sản phẩm tại các bệnh viện lớn trong nước như bệnh viện 108, song song với việc dùng thuốc anh nên có chế độ ăn uống kiêng khem, không uống bia rượu, hạn chế các thức ăn như: hột vịt lộn, các loại nội tạng động vật, giá đỗ, măng,... uông nhiều nước mỗi ngày.
\nCòn bệnh thoát vị đĩa đệm chèn ép dây thần kinh cũng cần điều trị kiph thời nếu để lâu dẫn đến đau thần kinh tọa gây teo cơ và liệt chi, đây là những bệnh lý có xu hướng mạn tính do đó việc điều trị đòi hỏi phải kiên trì là lâu dài, hiện tại cũng có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh này nhưng chủ yếu là dùng các thuốc giảm đau kháng viêm, hoặc tiêm trực tiếp vào vị trí đau, tuy nhiên những phương pháp này chỉ làm giảm đau tức thời, khi hết thuốc cơn đau lại tái phát, đồng thời lại gây nhiều tác dụng phụ. Do đó hiện nay nhiều bệnh nhân và bác sĩ nghiêng về sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên như Cốt THoái Vương để giúp giảm đau, tăng cường vận động cho khớp và ngăn chặn quá trình thoái hóa rất thích hợp cho người bị thoát vị đĩa đệm, gai cột sống và đau thần kinh tọa, an toàn không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài, sóng song với việc dùng thuốc nên kết hợp vật lý trị liệu như rọi đèn, châm cứu.... thì bệnh của anh sẽ cải thiện .
\nChúc anh nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan