Bệnh Khác

xin chào bác sỹ.năm nay em 30tuổi.em thường hay mất ngủ,đi ngủ từ 9h tới 1.2h khuya mới ngủ.mà 7,8h là thức .khi thức dậy .toàn thân nóng hỏi,và uể quải hoa mắt,mỏi cần cổ.đặc biệt lòng ngực rất là nóng .đi tiểu nước rất vàng và hôi nữa.thường vào sáng sớm và những lúc uống rượu bia.em bị chẹo quai hàm thường xuyên nghiến rắng kêu cốp cốp.có khi bị giựt giựt cái mặt.và trong cuốn họng em bị lủng vài lổ nhỏ ,khi ăn cơm ,thường bị những thức ăn nhét vào.vài bửa em khạc nó văng ra ,nó có mùi rất hôi.và cứ vài tháng em thường đi ị trong phân có máu lúc cơ thề nóng lên và vài bửa là hết.em rất mong nhận được câu trả lời sớm.em xin cảm on bác sỹ.

nguyễn thanh tùng

(2013/11/22 20:02)

Chào bạn
Trước hết tôi thấy bạn không có dấu hiệu mất ngủ, bạn vẫn ngủ đủ 7 tiếng một ngày, tại vì bạn ngủ quá sớm, ngủ từ 9h nên trằn trọc đến 1,2 giờ mới ngủ được. Tôi khuyên bạn nên đi ngủ muộn hơn một chút, 11 giờ bắt đầu ngủ đến 7 giờ dậy là đủ giấc.
Sao bạn biết họng của bạn có lỗ nhỏ, bạn đã từng đi khám ở đâu chưa? Các triệu chứng khác của bạn nêu ra rất khó để chẩn đoán được là bạn mắc bệnh gì nếu không được khám. Tôi khuyên bạn nên đến các trung tâm y tế khám tổng quát toàn thân, để các bác sĩ tư vấn chính xác bệnh của bạn.
Chúc bạn mạnh khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
in hoi bs toi di dai tien ra mau va bi dau o hau mon la bi lam sao?

Le Thi Phuong

(2015/02/02 15:19)