Bệnh Khác

Thưa Bác Sĩ.Ba cháu năm nay 60t đang mắc bênh tiểu đường (hơn 10 năm) và bệnh tim mạch (3 năm) gần đây ba cháu hay bị mắc ngủ,cũng thường dùng thuốc an thần của bác sĩ kê đơn,nhưng sợ dùng lâu thì không tốt cho sức khỏe,cháu nghe nói thuốc Thất Diệp An Thần (sản phẩm của công ty cổ phần Nam Dược) rất hiệu quả và có thể sử dụng thời gian dài mà không ảnh hưởng đến sức khỏe,cháu định mua cho ba dùng nhưng không biết người mắc bệnh tiểu đường và tim mạch có thể sử dụng không? Mong bác sĩ tư vấn giùm cháu.Mong thư bác sĩ!

Hứa Huy Cường

(2013/10/10 07:25)

Chào bạn
Thất Diệp An Thần được sản xuất từ lá của cây sâm tam thất kết hợp với lạc tiên, tâm sen, táo nhân là ba vị dược liệu chữa mất ngủ hay gặp. Theo các nghiên cứu tác dụng dược lý của các nước trên thế giới cũng như ở Việt Nam, lá và hoa của tam thất chứa nhiều các Saponin Gingsenoid nhóm Rb có tác dụng ức chế trung khu thần kinh trung ương biểu hiện an thần gây ngủ. Như vậy Thất diệp an thần có tác dụng dưỡng tâm, an thần, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Với thành phần 100% từ thảo dược, sản phẩm có tác dụng chữa mất ngủ tốt, rất an toàn, có thể sử dụng lâu dài và không gây lệ thuộc, đặc biệt còn giúp nâng cao sức khỏe cho người dùng. Khi bệnh nhân đã lấy lại được giấc ngủ tự nhiên thì vẫn có thể tiếp tục dùng Thất diệp an thần như một liệu pháp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật.Hiện nay chưa có khuyến cáo đối với bệnh nhân tiểu đường và tim mạch nên bạn yên tâm sử dụng.
Chúc bạn mạnh khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
Trên môi e có cục thịt dư làm cách nào để hết vậy

Phạm Thị Kim Ngân

(2016/06/27 08:14)