Thần Kinh

Cho em hỏi dạo này em hay quên, rụng tóc nhiều?rnEm năm nay 31 tuổi, con trai 3,5 tuổi. Hiện là P.Giám Đốc, cty kinh doanh về văn phòng phẩm và dịch vụ thiết bị văn phòng. Trực tiếp điều phối công việc của các bộ phận bán hàng,kỷ thuật,giao hàng, xử lý thắc mắc của khách hàng, giá cả mua vào bán ra.Có nhiều lúc căng thẳng.rnVí dụ: + có khi khách hàng đặt hàng, rồi nhận tiếp 2-3 cuộc gọi đặt hàng của khách,xử lý gấp việc của nhân viên(khách hàng cần hỏi). Sau đó quên 1 trong 3 khách hàng trên đã đặt hàng gì,hoặc chỉ nhớ rằng mình chỉ nghe 2 khách hàng gọi, còn khách kia mấy tiếng sau, hoặc tới hôm sau, hoặc tới mấy ngày sau mới tự nhớ ra, có khi khách hàng gọi lại.rn + Vợ dặn chiều về mua ít rau, mang giấy tờ về. Về nhà vợ nhắc mới nhớrn - Bắc đầu hay quên khoảng 1 năm nay, nhưng vài tháng nay mức độ quên nhiều hơn, lâu nhớ ra hơn.rn - Tóc em bắt đầu rụng từ 3 năm nay, bây giờ nhìn trên đỉnh đầu thấy rất thưa.rn 1 Tuần em co đi nhậu khoảng 3 lần, lúc trước có hút thuốc, cafe, sau này không rảnh nên bỏ cafe,thuốc lá.Chỉ khi nào đi nhậu mới hút(5-10)mỗi lần.Còn về sinh hoạt vợ chồng thì 1 tuần từ 3-7 lần.rn

khanh

(2013/09/03 18:38)

Chào bạn
\nQuên là một chứng bệnh phổ biến và việc chữa trị cũng rất phức tạp, hơn nữa còn bị ảnh hưởng bởi nhiều lời khuyên và cách dùng thuốc truyền miệng trong dân gian. Nhân cách người bệnh thay đổi như biểu hiện tính ngơ ngác, thờ ơ với người khác, luôn than phiền quên, không nhớ. Quên xảy ra sớm thường do các nguyên nhân tâm thần kết hợp với rối loạn thần kinh thực vật, mất ngủ, thiếu năng lực trong công việc, ăn không ngon và hay lo âu, do các bệnh thần kinh thường kèm các khiếm khuyết thần kinh.





















Chứng quên ở giai đoạn còn sớm thì có thể chữa được hoặc ít ra cũng làm quá trình tiến triển bệnh chậm lại, giúp cho người bệnh có cuộc sống tốt hơn. Do đó, khi thấy có biểu hiện quên, nên đi khám bệnh ngay để được xác định mức độ quên, tìm các yếu tố nguy cơ gây bệnh và điều trị bệnh. Bạn có thể sử dụng bổ sung vitamine E, vitamine C...để hạn chế khắc phục tình trạng này.
\nTôi khuyên bạn, nếu tình trạng nặng lên thì bạn nên tới bác sỹ chuyên khoa để được thăm khám và điều trị
\nChúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan