Sản Phụ Khoa

Chào bác sỹ! Cháo năm nay 27 tuổi, chồng cháu 34 tuổi chúng cháu kết hôn được 3 năm và chưa có con. Gần đây vợ chồng cháu có đi khám bác sỹ nói chồng cháu bị tinh trùng yếu và có kê cho chồng cháu uống vitamin e + VIMAX VOLUME. bác sỹ cho cháu hỏi VIMAX VOLUME có tác dụng gì và dùng thuốc này có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không a. Cháu xin cảm ơn bác sỹ!

Lê Thị Hồng Chi

(2013/08/07 18:10)

Chào bạn.
Thuốc VIMAX VOLUME với các thành phần chứa trong loại thực phẩm chức năng này giúp tất cả các thành phần của hệ thống sinh sản nam giới làm việc cùng nhau trong sự hài hòa cho những kinh nghiệm tình dục tốt nhất. Ngoài ra, Vimax Volume giúp thúc đẩy tốt hơn sức khỏe của tinh hoàn, tuyến tiền liệt, ống dẫn tinh, túi tinh và ống dẫn xuất tinh, công thức cũng bảo vệ hệ thống từ các tác động tiêu cực của môi trường và quá trình lão hóa. Do vậy, Vimax có tác dụng tăng số lượng và chất lượng tinh trùng. Sản phẩm này có nguồn gốc thảo dược, tuy nhiên khi sử dụng bạn nên tham khảo ý kiến của bác sỹ điều trị.
Ngoài việc sử dụng thuốc, các phương pháp điều trị thì người bệnh yếu sinh lý cũng cần lưu ý đặc biệt trong chế độ dinh dưỡng cần bổ sung những thực phẩm tốt cho sức khỏe nam giới: nhiều vitamin e và hoa quả, ăn giá đỗ, hành hoa, tôm… xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh: tập thể dục thể thao thường xuyên, không dùng các chất kích thích: hút thuốc, rượu bia, thư giãn, tránh áp lực, căng thẳng quá mức…
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan