Bệnh Khác

Thưa Giáo sư:rnrnCháu xem mạng và có xem sản phẩm Trùng thảo sâm nhung của Malaysia thấy có tác dụng tăng cân hiệu quả vậy thuốc này có tác dụng phụ hay uống vào khi nghỉ thuốc có bị giảm cân không.Uống thuốc có bị giữ nước không và mua hàng ở đâu để tránh hàng giả.Mong giáo sư giải đáp giúp cháu.Cháu xin chân thành cám ơn !

Nguyễn Quang Đại

(2013/07/29 15:11)

Chào bạn,
\nGiải pháp tăng cân an toàn và hiệu quả lâu dài là cung cấp đầy đủ dưỡng chất mà do chính cơ thể mình tổng hợp ra, việc bổ sung các vitamin, khoáng chất, bổ dưỡng là tốt nhưng chỉ phù hợp trong trường hợp ngừoi suy kiệt, già yếu, bị một số bệnh lí mà cơ thể cần bổ sung ngay tránh kiệt sức hoặc cơ thể không tự tổng hợp được.
Để tăng cân bạn cần làm tốt những vấn đề sau:
Lập chế độ ăn uống hợp lý
- Để có được cân nặng phù hợp và lý tưởng, bạn cần có chế độ ăn uống và hoạt động thể lực hợp lý. Ăn uống cần điều độ, đúng giờ, tuyệt đối bạn không được bỏ bữa sáng. Sữa và các chế phẩm từ sữa cũng rất cần thiết vì là thực phẩm cung cấp nhiều canxi và nhiều vi chất khác cần thiết cho sự phát triển cơ thể.
Điều cũng không kém phần quan trọng trong việc tăng cân là việc bạn cần ngủ đủ giấc, hạn chế tối đa nững áp lực công việc và cuộc sống mang lại. Tâm hồn tự do, sảng khoái cũng sẽ là một yếu tố giúp bạn tăng cân nhanh.
Luyện tập thể thao
Rất nhiều người có gầy sợ thể thao vì nghĩ chúng sẽ làm cho mình gầy hơn. Ngược lại, việc tập luyện thể thao có thể mang lại cho bạn sức khỏe và việc tăng cân. Bạn nên tham gia một số hoạt động thể dục thể thao như bơi lội, đi hoặc chạy bộ, đi xe đạp, tập thể dục... để có được cảm giác ngon miệng.
Nếu cơ địa bạn quá khó tăng cân hay tăng cơ thì bạn có thể dùng hỗ trợ thêm sản phẩm Trùng thảo sâm nhung có rất nhiều chất bổ dưỡng, vitamin khoáng chất. Tuy nhiên không nên xem nó như nguồn cung cấp dinh dưỡng hằng ngày cho bản thân mà chỉ nên dùng thời gian ngắn để kích thích khi cơ thể đã ăn uống tốt thì nên giảm dần. Về tác dụng phụ giữ nước sẽ không có nhưng dùng lâu thì sẽ làm cho các cơ quan trong cơ thể lười hoạt động dẫn đến không tự tổng hợp được các dưỡng chất từ nguồn thức ăn hằng ngày. Để mua được hàng chính hãng bạn nên gọi điện đến công ty để trao đổi là chính xác nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan