Trị khỏi hôi miệng hoàn toàn tại tphcm ở đâu ?

Xin chào bác sĩ. Em năm nay 22 tuổi. Em bị bệnh trào ngược dạ dày gần 1 năm nay, chữa mãi không khỏi. Khoảng 4 tháng trước, em có đi nâng mũi nhưng bị hỏng nhẹ khiến em bị lệch vách ngăn mũi. Hai căn bệnh đã khá nặng nên khiến em bị viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản và bị hôi miệng. Mấy căn bệnh kia bác sĩ trong bệnh viện cho em thuốc chữa dần dần cũng khỏe hơn nhưng không hiểu sao hôi miệng cứ bị hoài. Em rất ngại khi giao tiếp với mọi người. Xin hãy tư vấn giúp em em nên làm gì và chữa ở đâu để khỏi ạ ? Em rất cảm ơn.

Hoàng Thị Lan ( Phan Đăng Lưu)

(2013/06/14 18:48)

Chào bạn.

 Do lệch vách ngăn mũi nên bệnh nhân hay bị tắc mũi dẫn đến hay bị viêm xoang, viêm mũi và có thể lan xuống gây viêm họng, viêm thanh quản. Tuy nhiên bạn lại đang bị trào ngược dạ dày và thực quản cũng là một nguyên nhân gây viêm thanh quản. Để điều trị trào ngược dạ dày thực quản thường chỉ dùng thuốc và chỉ định phẫu thuật chỉ trong trường hợp bệnh nhân không đáp ứng với thuốc. Bạn nói bạn bị viêm họng, viêm xoang, viêm thanh quản và trào ngược dạ dày thực quản thì gây hôi miệng cũng là điều dễ hiểu. Để bạn tự tin hơn, bạn có thể sử dụng các nước xúc miệng. Tình trạng của bạn khá nặng (như bạn nói), bạn nên đến cơ sở chuyên khoa tai mũi họng họ sẽ khám và chỉ định cho bạn một cách hợp lí và sớm nhất. Càng để bệnh lâu càng khó điều trị.

Finizz khuyên bạn nên đến phòng khám của BS Nguyễn Vĩnh Phước và BS Lê Thị Tuyết Phượng - phòng khám kết hợp hai chuyên khoa Nội tổng hợp và Tai Mũi Họng rất thích hợp trị cùng lúc cho bạn tất cả các bệnh. 

Địa chỉ : 91 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TPHCM

Sđt : 0838264656

Nếu bạn muốn đến khám, xin vui lòng đặt lịch khám thông qua Finizz- trang web đặt lịch khám nhanh chóng và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Chúc bạn sức khỏe

 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tai Mũi Họng
chao bac sy! e muon tiem phong cum nhung bi cam cum chua khoi co tiem dc ko a?

Mach Thi Trang

(2015/11/16 15:35)

Tai Mũi Họng
Tại sao thời gian gần đây mỗi khi bị lạnh là hay bị ho .

Nguyễn Việt thế

(2014/08/29 07:13)