Chi phí điều trị tại bv tâm thần trung ương 2

Cho em hỏi phí nằm viện của một bệnh nhân tâm thần tại BV Tâm thần Trung ương 2 trong một ngày là bao nhiêu? Ngoài ra em muốn hỏi thêm cụ thể các chi phí sau: tiền điều trị, tiền bác sỹ khám, tiền ăn, tiền truyền dịch nếu bệnh nhân yếu không ăn uống được. Khi nào bệnh nhân được xuất viện và nếu chưa hết bệnh mà BS cho phép về thì giải quyết sao ạ? Em cảm ơn.

([email protected])

(2016/12/28 15:47)


Thân gửi bạn.
Trước tiên, Finizz cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng tính năng đặt câu hỏi trên trang Hỏi Bác Sĩ của Finizz. Finizz có nhận được câu hỏi của bạn liên quan đến căn bệnh thần kinh.

Trước hết, bệnh nhân phải thực hiện các bài kiểm tra, làm các xét nghiệm chẩn đoán nhanh… Sau khi có kết quả, bệnh nhân sẽ được chính thức nhập viện.

Người nhà bệnh nhân chỉ cần mang theo CMND của bệnh nhân (nếu có) hoặc hộ khẩu. Ngoài ra, có thể mang thêm tất cả các sổ khám bệnh, kết quả xét nghiệm, X-quang... trước đây của bệnh nhân.

Tiền viện phí đóng trước từ 2 - 3 triệu đồng để thực hiện các chẩn đoán ban đầu và viện phí trong vòng 2 -3 tháng điều trị. Tiền này bao gồm tiền thuốc, khám bệnh.... Người nhà có thể đóng tiếp hoặc nhận lại tiền dư tùy thuộc vào thời gian điều trị và mức dịch vụ kèm theo, bạn nhé.

Tiền ăn được bệnh viện hỗ trợ. Đối với những bệnh nhân ăn uống kém thì được bệnh viện thiết kế riêng những món phù hợp với tình trạng sức khỏe.

Đối với tiền phòng, mức giá chung bình cho phòng thường là 1,5 - 3 triệu đồng/tháng và phòng dịch vụ là từ 3 - 5 triệu đồng/ tháng.
Nếu các câu đáp trên vẫn chưa giải đáp được thắc mắc của bạn, vui lòng hồi đáp để Finizz kịp thời hỗ trợ bạn tiếp nhé.

Hy vọng thông tin trên giúp ích cho bạn.
Thân ái.

Chúc con bạn sớm khỏi bệnh.




Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan