Số điện thoại bác sĩ Đỗ quang hùng

Xin chào Finizz, em thấy nhiều người sau khi đi nhấn mí mắt về thì rất đẹp. Mắt em một mí nên cũng muốn đi nhấn mí mắt cho đẹp. Em tính đến phòng khám của bác sĩ Đỗ Quang Hùng để nghe tư vấn. Finizz có thể cho em xin số điện thoại của bác sĩ để em gọi điện hỏi trước về chi phí cũng như cách thực hiện như thế nào được không ạ? Em xin cảm ơn.

Nguyễn Chí Mơ

(2017/04/18 09:22)

Chào em,

Bác sĩ Đỗ Quang Hùng là một trong những bác sĩ giỏi nhất ở ngành Phẫu thuật thẩm mỹ ở nước ta hiện nay. Bác sĩ Hùng có một phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ tại đường Hồng Bàng, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh. Do hiện đang công tác tại bệnh viện Chợ Rẫy với cương vị Phó Trưởng khoa Giải phẫu – thẩm mỹ và phòng khám 129 Bình Phú nên thời gian dành cho bệnh nhân tại phòng khám riêng hơi hạn chế. Ngoài việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân, bác sĩ Hùng còn thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình, trả lời phỏng vấn về các vấn đề chuyên môn, phổ biến các kiến thức chung về Phẫu thuật thẩm mỹ cho người dân biết. 

Tuy nhiên hiện nay Finizz vẫn đang cập nhật số điện thoại của phòng khám bác sĩ Hùng, bạn có thể đến trực tiếp phòng khám của bác sĩ theo thông tin như sau:

Số điện thoại bác sĩ Đỗ Quang Hùng

Phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ - TS. BS. Đỗ Quang Hùng
Địa chỉ: số 905A đường Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.
Thời gian khám bệnh: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:30

Phòng khám bác sĩ Đỗ Quang Hùng rất đông khách đến khám. Nếu em không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Chúc em nhiều sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan