Tiêm filler giữ được bao lâu ?

Mũi em vừa tẹt vừa to cánh nên em rất tự ti ạ. Em muốn mũi cao đẹp nhưng không có gan phẫu thuật thẩm mỹ, nên muốn thử dùng phương pháp tiêm filler. Xin hỏi tiêm Filler giữ được bao lâu và có hại có sức khỏe không ạ ? Em cám ơn.

Uyên Lê ( Bà Rịa)

(2017/05/14 20:48)

Chào bạn. 

Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp sử dụng chất làm đầy (Filler) để tiến hành nâng mũi. Các chất làm đầy này có thành phần chủ yếu là axit Hyaluronic với 98% nước muối sinh lý. Đây là chất độn có độ tương thích gần như tuyệt đối với cơ thể, được FDA chứng minh có cấu trúc phân tử giống một chất tự nhiên có trong cơ thể người nên an toàn và không gây hại cho cơ thể. Bên cạnh đó, chất làm đầy được đưa vào vùng điều trị dưới dạng gel và được đặt tại một khoang riêng biệt, không có khả năng tự di chuyển sang các mô xung quanh nên không gây xâm lấn.

 

Chất làm đầy (Filler) có cấu tạo giống tế bào người nên sẽ được cơ thể hấp thụ dần dần, chính vì vậy mà sau một khoảng thời gian nhất định, chiếc mũi sẽ dần trở lại trạng thái bình thường như trước khi thực hiện. Trung bình, chiếc mũi mới sẽ giữ được từ 1-2 năm ( tùy cơ địa của bạn ) có thể giữ được ngắn hơn hoặc lâu hơn tùy và từng trường hợp.

Nâng mũi không phẫu thuật không chỉ đảm bảo mũi chuẩn đẹp tự nhiên, mềm mại, cao thanh tú mà không hề gây đau, sưng tấy, chảy máu bởi không phải cắt rạch, bóc tách Theo đó, bác sĩ sẽ tiêm một lượng chất là đầy vừa đủ vào vùng điều trị, sau đó điều chỉnh lại dáng mũi sao cho phù hợp với gương mặt và với yêu cầu của bạn.

Tại TPHCM, bạn có thể đến Thẩm mỹ viện BS Tú 

Add : 290- 292, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Cư Trinh, TPHCM

Thời gian khám : T2- CN 8:30 - 20:30

Vì thẩm mỹ viện rất đông khách nên nếu bạn muốn đến thẩm mỹ, xin vui lòng đặt lịch hẹn khám thông qua Finizz.com - trang web đặt lịch khám nhanh chóng và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. 

Chúc bạn sức khỏe. 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan