Mụn Trứng Cá

Bác sĩ cho em biết rõ về cách sử dụng kem esunvy trị mụn trứng cá

lê minh khải

(2016/08/04 07:36)

Chào bạn!
Trong câu hỏi của mình, bạn chưa nói rõ bạn đang gặp vấn đề về mụn trứng cá như thế nào? Da của bạn là loại da gì và mụn có để lại vết thâm, sẹo hay không? Đối với các bệnh về da, đặc biệt là mụn trứng cá thì việc điều trị cần thực hiện đúng phương pháp và bạn không nên tự ý dùng thuốc hoặc kem bôi trị mụn.
Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc uống và kem bôi trị mụn được bán trên thị trường với những ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Cụ thể như các sản phẩm Tây y thì thường có tác dụng nhanh nhưng dễ gây tác dụng phụ hoặc kích ứng da và bệnh dễ tái phát khi ngừng sử dụng. Đối với các sản phẩm Đông y thì hiệu quả đến từ từ nhưng bền vững và không gây tác dụng phụ cho sức khỏe. Hơn nữa, để lựa chọn phác đồ điều trị phù hợp, bạn còn cần căn cứ vào tính chất da cũng như một số yếu tố sức khỏe khác của bản thân. Bởi vậy, trước khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào để điều trị mụn thì bạn cũng cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
Về cách sử dụng kem Esunvy mà bạn hỏi thì bạn cần rửa sạch da bằng sữa rửa mặt. Sau đó, dùng 1 chiếc khăn mềm sạch lau khô rồi thoa một lớp kem lên vùng da bị mụn trứng cá. Bạn nên thoa kem 2-3 lần mỗi ngày.
Để điều trị mụn trứng cá triệt để và ngăn chặn tái phát, bạn nên lựa chọn kem bôi ngoài da nguồn gốc thảo dược như kem Azacné đáp ứng đầy đủ các mục tiêu cần thiết như: tiêu diệt vi khuẩn gây mụn; làm lành vết thâm, sẹo do mụn; ngăn chặn mụn tái phát và dưỡng da, khiến da luôn mịn màng. Sản phẩm đã được rất nhiều người sử dụng và mang lại hiệu quả cao trong điều trị mụn trứng cá. Hơn nữa, do có thành phần hoàn toàn từ thảo dược, bao gồm: dịch chiết neem, sài đất, lô hội… nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không phải lo lắng về tác dụng phụ hay kích ứng da.
Đã có rất nhiều trường hợp sử dụng kem thảo dược Azacné điều trị mụn trứng cá hiệu quả, bạn có thể tham khảo thông tin TẠI ĐÂY.
Chúc bạn sớm điều trị mụn thành công!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan