Mụn Trứng Cá

mặt cháu có rất nhiều mụn ẩn và mụn bọc, thường mọc đi mọc lại đúng vị trí cũ, rất đau và lâu khỏi, có cách nào trị tận gốc 2 loại mụn này được không ạ?

Linh

(2016/07/31 05:05)

Chào bạn!
Bạn bị mọc nhiều mụn ẩn, mụn bọc trên mặt và thường xuyên bị tái phát. Mụn ẩn dưới da là một loại mụn không viêm, có nhân nằm sâu và chặt trong nang lông, thường có kích thước nhỏ, mọc theo từng cụm. Tuy không gây đau đớn cho làn da nhưng mụn ẩn dưới da mặt sẽ khiến tổng thể bề mặt da trở nên sần sùi, không mịn màng. Còn với mụn bọc thì đây được xem là loại mụn trứng cá nặng và dễ khiến da bị tổn thương, để lại sẹo.
Để ngăn ngừa mụn bọc và mụn ẩn tái phát, bạn cần lưu ý bảo vệ da khi đi ra ngoài, tránh để da bị bám bụi bẩn; hạn chế ăn đồ cay nóng, không thức khuya… Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý không dùng tay nặn mụn vì có thể khiến tình trạng mụn nặng hơn và gây viêm da, để lại sẹo.
Bên cạnh đó, để điều trị tận gốc 2 loại mụn này, bạn nên sử dụng kem thảo dược Azacné hàng ngày. Sản phẩm có thành phần chính là dịch chiết neem giúp điều trị tận gốc vi khuẩn gây mụn, khiến chúng không có cơ hội phát triển, lây lan sang vùng da lành, từ đó ngăn chặn mụn trứng cá lan rộng và tái phát. Bên cạnh đó, Azacné còn chứa một số thảo dược như ba chạc, hoàng liên, lô hội… giúp làm lành những thương tổn trên da cho mụn, dưỡng da và giúp da mịn màng. Nhờ có thành phần hoàn toàn từ thảo dược nên Azacné được đánh giá an toàn, không gây kích ứng da. Kem Azacné rất thích hợp với trường hợp của bạn, giúp trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn tái phát, từ đó giúp bạn giữ cho da luôn mịn màng, sạch mụn.
Đã có rất nhiều trường hợp sử dụng kem thảo dược Azacné để trị mụn trứng cá hiệu quả, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.
Chúc bạn sớm lấy lại làn da sạch mụn, mịn màng!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan