Thần Kinh

Chào bác sĩ năm nay con 17t là nam.con muốn tư vấn chi tiết với bác sĩ tình trạng sức khỏe của con một cách cụ thể là: mỗi khi con ở chỗ nào đông người thì con luôn cảm thấy lo sợ, bất an,có lúc tim đập hơi nhanh,cảm thấy rối loạn chất trong người.Con luôn sợ bị để ý,tâm trạng hồi hộp,không thích người lạ một cách vô cớ,rụt rè khi gtiep với người lạ,cảm thấy dễ chịu hơn khi gtiep với người thân,gia đình. Nhà con bán quán nên hằng ngày con phải đối mặt với nỗi sợ,có lúc con cũng chốn tránh tiếp xúc với người lạ nhưng bố mẹ thường bảo con ra bẵng quán.Con rất sợ thưa bác sĩ có lúc con có ý định tự tử chán cuộc sống hiện tại. Xin bác sĩ tư vấn giúp con không biết con cọ bị tâm thần không nữa.Chân thành cảm ơn bác sĩ rất nhiều!!!

Lê văn dũng

(2016/07/31 04:35)

Chào con!
Nếu các biểu hiện của con chỉ là lo sợ trước đám đông và sau đó sẽ hết đi thì lại là những biểu hiện bình thường. nhưng nếu tình trang lo sợ của cháu kéo dài ngay cả khi một mình thì đó lại là tình trạng bệnh lí và có thể là biểu hiện của chứng rối loạn lo âu rồi.
Em có thể tham khảo bài viết sau về chứng rối loạn lo âu:
http://suynhuocthankinh.vn/bai-viet/thong-tin-benh/ban-co-bi-chung-roi-loan-lo-au.html
Nếu em bị 4 trong số 7 triệu chứng rồi loạn lo âu đã liệt kê trong bài thì rất có thể em bị mắc chứng bệnh này. Trong trường hợp đó, em nên đi khám chuyên khoa thần kinh tại cơ sở y tế uy tín để được chẩn đoán chính xác bệnh và có biện pháp điều trị kịp thời.
Bên cạnh đó, em cũng cần chú ý chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý, tập thể dục đều đặn, hạn chế stress,... Em cũng có thể dùng thêm thực phẩm chức năng Kim Thần Khang để hỗ trợ điều trị chứng rối loạn lo âu.
Em nên đi khám sớm nhé!
Chúc em nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Thần Kinh
Chau hay buon ngu khi ngoi khong hay dang hoc bai

La thai duong

(2015/09/13 18:05)