Cơ Xương Khớp

Chào bác sĩ em ten Hoài năm nay 24t. Công việc của em là làm nặng rat nhiều, giao này thấy thất lưng đâu tê tái hết luôn. Khi em năm dở chân bên nào lưng em cũng điều đâu nhứt,đâu ở chỗ phần lưng quần,đi lại thật khó khăn,em có mua thuốc uống lúc đầu thấy đỡ, rồi em tiếp tục làm, tới giờ làm muốn không nổi, ngồi xuống đứng lên đâu nhoi,nho các bac si tu van giup em.

Đào Phước Hoài

(2016/07/27 12:19)

Chào bạn!
Đau lưng là một triệu chứng thường gặp và xuất hiện ở mọi lứa tuổi. Trong trường hợp của bạn, đau lưng xuất hiện sau khi mang vác vật nặng tức là có thể do gân, cơ bị căng dãn quá mức (bong gân, giãn dây chằng). Ngoài ra, triệu chứng đau lưng có thể là biểu hiện của nhiều bệnh khác nhau như: viêm tuỷ xương, viêm khớp, viêm cột sống dính khớp, thoái hoá cột sống, thoát vị đĩa đệm, chứng gù vẹo cột sống, loãng xương... Bạn nên tăng cường thời gian nghỉ ngơi, hạn chế mang vác nặng và tốt nhất nên đến khám chuyên khoa cơ xương khớp để được chẩn đoán chính xác bệnh cũng như có phương pháp điều trị hiệu quả.
Ngoài ra, nếu tình trạng đau lưng của bạn liên quan đến các vấn đề do thoái hóa, bạn có thể tham khảo sử dụng thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương, với thành phần chính là dầu vẹm xanh có hoạt tính sinh học cao, giúp chống oxy hóa, làm chậm tiến trình thoái hóa. Đồng thời, Cốt Thoái Vương còn bổ sung một số vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe xương khớp, kết hợp các thảo dược như thiên niên kiện, nhũ hương giúp giảm đau, tăng cường lưu thông máu. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên duy trì sử dụng một đợt kéo dài 2-4 tháng. Sản phẩm này cũng đã được nghiên cứu lâm sàng tại nhiều bệnh viện lớn và rất an toàn đối với người sử dụng.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan